TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Công Ty Chuyên Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cho Công Ty Doanh Nghiệp Trọn Gói

Tiệc tất niên cuối năm trong tiếng anh gọi là year end party, một sự kiện hiện diện từ lâu và mang ý nghĩa quan trọng trong nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.

Đây là thời gian để toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty thư giãn, giao lưu, giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Sự kiện này vào những tháng gần cuối năm lại rất được các nhân viên trong công ty mong chờ. Vì là sự kiện được tổ chức thường niên nên khó tránh khỏi việc trùng lắp nội dung sự kiện, theo lối motip cũ, không có sự sáng tạo dẫn đến việc khiến khách mời bị nhàm chán.

Do đó, để tổ chức sự kiện tiệc tất niên hay tiệc cuối năm của bạn trở nên thật mới lạ và mang đến sự hào hứng cho tất cả thành viên tham gia, hãy để các chuyên gia của Sự kiện INTOUR hỗ trợ bạn cùng tạo nên một buổi tiệc tất niên thật tuyệt vời thông qua bài viết dưới đây.

Thế nào là tiệc tất niên và ý nghĩa của việc tổ chức tiệc tất niên là gì?

Thế nào là một chương trình sự kiện tiệc tất niên cuối năm

Tiệc tất niên hay tiệc cuối năm, tổ chức year end party là một buổi tiệc thường được tổ chức vào những tháng cuối cùng của năm với ý nghĩa tổng kết lại những hoạt động, sự kiện đã qua của doanh nghiệp, đoàn thể cùng nhau sum họp…

Đối với các doanh nghiệp, tiệc tất niên có ý nghĩa cực kì quan trọng và cần thiết vào dịp cuối năm. Không hề đơn giản là một buổi liên hoan mà thông qua tiệc tất niên cuối năm, từng cá nhân sẽ cùng ngồi lại, chia sẻ về những thành công, những niềm vui hay những mục tiêu chưa thể đạt được trong năm cũ.

Các doanh nghiệp, công ty sẽ tổng hợp những thành tựu đạt được trong năm cũ, rút kinh nghiệm với những sai sót, vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc, tạo tiền đề cho một năm mới phát triển vượt bậc hơn.

Đây cũng là cơ hội để tất cả cùng nhau gạt hết đi những âu lo mà thỏa sức vui chơi, ăn uống trước thềm năm mới.

Mục đích hướng tới cùng ý nghĩa mà tổ chức tiệc tất niên mang đến

Mỗi một sự kiện được tổ chức đều mang trong nó những mục đích riêng và ý nghĩa nhất định. Tùy theo mục đích muốn truyền tải mà chương trình tiệc tất niên công ty sẽ mang lại những tầng ý nghĩa khác nhau như:

Giúp doanh nghiệp tổng hợp các hoạt động thông qua việc nhìn lại chặng đường cùng nhau trải qua với những thành tích mà công ty đã đạt được và những yếu điểm mà công ty gặp phải trong một năm qua.

Là dịp để ban lãnh đạo gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến tất cả thành viên trong công ty, các đối tác khách hàng thân thiết.

Vinh danh tất cả cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và những cống hiến tích cực cho doanh nghiệp.

Khoảng thời gian để mọi người trong công ty giao lưu, chia sẻ và kết nối với nhau.

Tạo động lực để phấn đấu cho năm mới gần đến

Tạo dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ trong lòng công chúng và nội bộ doanh nghiệp.

Ý tưởng để tổ chức cho buổi tiệc cuối năm thật độc đáo, thật mới lạ

Sự kiện tiệc tất niên tuy là năm nào cũng có nhưng để có ý tưởng tổ chức tiệc tất niên thật hấp dẫn cho công ty cần đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Ý tưởng chương trình đóng vai trò là kim chỉ nam dẫn dắt toàn bộ sự kiện.

Chính vì vậy, để phát triển những ý tưởng độc đáo, mang đến sự hào hứng, mong chờ cho từng thành viên tham gia thì phải có 1 chủ đề (concept) xuyên suốt bữa tiệc.

Một ý tưởng hay, không nằm ở việc nó cầu kỳ, phức tạp đến đâu mà nó phải thật sự mới lạ, mang tính chỉnh chu và hoàn chỉnh. Tuy rằng ý tưởng phải độc đáo nhưng vẫn phải phù hợp thực tế, ngân sách để có thể thực hiện chúng.

Ngày nay, các doanh nghiệp tìm đến các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để giúp mình tạo nên một buổi tiệc cuối năm thật độc đáo, thật ấn tượng.

Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng tổ chức tiệc tất niên dưới đây và liên hệ với INTOUR để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về concept, ý tưởng, địa điểm và kịch bản chương trình.

Ý tưởng tổ chức theo buổi lễ kỉ niệm

Tiệc tất niên như là một cơ hội tuyệt vời để kỉ niệm hành trình làm việc của doanh nghiệp. Với concept ý tưởng theo một buổi lễ kỉ niệm, sự kiện tất niên như là một thước phim tua chậm về hành trình khởi đầu, xây dựng và phát triển của doanh nghiệp qua từng năm.

Những cột mốc đặc biệt, những hình ảnh đáng nhớ sẽ được lồng ghép, đưa vào nội dung chương trình. Đưa những người tham dự trở về với những ký ức đẹp, ý nghĩa nhất trong khoảng thời gian làm việc của những năm đó. Tạo nên những ấn tượng, cảm xúc mạnh mẽ cho người tham dự.

Ý tưởng tổ chức theo chương trình âm nhạc

Âm nhạc luôn là chủ đề tạo nên sự thu hút đặc biệt đối với nhiều người. Các hoạt động liên quan đến âm nhạc luôn có sự tham gia nhiệt tình của mọi người, góp phần nâng cao văn hóa doanh nghiệp và lòng tự hào của từng cá nhân, nhân viên đối với công ty. Chính vì vậy, ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm như một show âm nhạc khá được yêu thích.

Đan xen những tiết mục văn nghệ của các ca sĩ khách mời đặc biệt và các tiết mục do nội bộ công ty chuẩn bị vào trong chương trình tất niên tạo nên điểm nhấn riêng dành cho buổi tiệc và làm buổi tất niên trở nên gần gũi, tạo không khí sôi nổi hơn, khác biệt hơn so với những buổi tiệc thông thường khác.

Bên cạnh đó, sự kiện cuối năm tổ chức theo show âm nhạc còn giúp tất cả người tham dự có thể thư giãn, hòa mình vào những giai điệu vui tươi, chất lượng của buổi tiệc.

Ý tưởng tổ chức theo một concept độc đáo, mới lạ

Thay vì tổ chức một buổi tiệc tất niên theo một cách cơ bản chỉ phát biểu và trao thưởng. Bạn có thể biến một chương trình nhàm chán của mình thành một buổi dạ tiệc với những chủ đề nhất định như White night party, Culor party, Prom,…

Ý tưởng cho buổi dạ tiệc dựa theo phong cách và hình thức của công ty hoặc từ chính tính cách của mỗi cá nhân trong doanh nghiệp.

Vô số chủ đề độc lạ, chất lừ như “Retro Office”, là tạo một không gian hoài niệm với những vấn vương và nhớ nhung, tất cả người tham dự cùng nhau diện những bộ trang phục theo phong cách cũ của những thập niên 70, 80.

Hoặc chủ đề “Tuổi thanh xuân” giúp cho các thành viên tham dự trờ về với khoảng thời gian thanh xuân của mình, diện các trang phục trẻ trung và tha hồ quậy phá…

Tổ chức tiệc cuối năm theo một chủ đề "hot trend" của hiện tại

Nếu các thành viên trong doanh nghiệp của bạn đều là những con người thuộc những thế hệ trẻ trung, năng động thì để mang đến không khí sôi động và giúp buổi tiệc tất niên không bị trùng lặp với những năm trước, bạn có thể lấy những ý tưởng theo những chủ đề nổi bật ở thời điểm hiện tại.

Ví dụ như bộ phim Avenger của hãng phim Marvel Studios với hình tượng những siêu anh hùng. Áp dụng vào buổi tiệc tất niên, mỗi khách mời sẽ hóa thân thành những siêu anh hùng ấy để tạo nên một "vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng” của riêng mình.

Hay bạn có thể ghép thêm những bài nhạc, những điệu nhảy "làm mưa làm gió" trên các nền tảng mạng xã hội vào buổi tiệc của mình. Hoặc buổi tiệc của bạn có thể diễn ra với hình thức là một gameshow truyền hình nào đó…

Tiệc tất niên kết hợp chương trình team building

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các buổi tiệc thông thường diễn ra tại hội trường, nhà hàng, khách sạn và muốn đối mới không khí, không gian tổ chức. Thì một buổi tiệc tất niên kết hợp team building, các trò chơi vận động tập thể là một ý tưởng tuyệt vời.

Cốt lõi để tạo nên một buổi tất niên theo ý tưởng kết hợp teambuilding độc đáo chính là tinh thần tập thể và đoàn kết.

Việc tổ chức team building không những giúp mọi người xả mọi áp lực công việc mà còn làm tập thể nhân viên trong công ty được cùng nhau vui chơi, tham gia vô số hoạt động nâng cao tinh thần đồng đội và gắn kết các thành viên.

Lựa chọn không gian địa điểm tổ chức thật phù hợp với chương trình sự kiện tiệc cuối năm của công ty

Bất cứ một chương trình sự kiện nào cũng vậy, khâu chuẩn bị, lựa chọn địa điểm đa phần chiếm quyết định lớn xem sự kiện đó có thành công hay không.

Một bữa tiệc cuối năm sẽ trở nên hoàn hảo nếu có sự chuẩn bị chu đáo, kĩ càng từ việc bắt đầu lựa chọn địa điểm tổ chức. Và để tìm được một địa điểm thật phù hợp, bạn phải lưu ý những yếu tố sau đây:

Về không gian của địa điểm được lựa chọn

Lựa chọn một địa điểm được xem là thông minh khi địa điểm đó phải vừa có sức chứa đáp ứng đủ số lượng người tham gia vừa thật tiện lợi về mặt giao thông.

Bạn không thể có một chương trình thành công nếu đó là một không gian tổ chức quá rộng hay quá chật. Do vậy, xác định không gian địa điểm tổ chức là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn phải chú ý đến.

Tùy thuộc theo không gian tổ chức sự kiện và số lượng người tham dự mà ta có thể chia thành các loại:

Không gian ngoài trời có thể kể đến như nhà hát ngoài trời, sân vận động, quảng trường, bãi biển, khu du lịch sinh thái, khu vực công cộng.

Không gian trong các phòng tổ chức sự kiện như các trung tâm hội nghị, hội thảo, khách sạn, nhà hàng, nhà văn hóa,..

Dịch vụ ăn uống tại địa điểm được lựa chọn tổ chức tiệc tất niên công ty

Đa phần, các buổi tiệc cuối năm đều kết hợp phục vụ ăn uống tại nơi tổ chức. Do vậy, vấn đề về dịch vụ ăn uống cũng cần được chú trọng.

Đồ ăn tại địa điểm tổ chức phải đa dạng, hợp khẩu vị, trình bày sạch sẽ, đẹp mắt và đặc biệt phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tiện ích tại địa điểm lựa chọn tổ chức tiệc tất niên công ty

Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm phải có đầy đủ các dịch vụ tích hợp để đáp ứng nhu cầu của sự kiện như hệ thống trang thiết bị, âm thanh và ánh sáng sự kiện đạt chuẩn, hệ thống bảo vệ, an ninh, an toàn.

Khu vực sân khấu phải thật rộng rãi, có trần nhà cao để đảm bảo các hoạt động diễn ra. Có bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển của khách tham dự…

Mặc dù chỉ là một số yếu tố phụ nhưng nó cũng góp phần ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của những đối tượng tham gia sự kiện.

Đội ngũ nhân sự phục vụ tại địa điểm lựa chọn tổ chức tiệc tất niên công ty

Nhân sự cũng đóng vai trò cực kì quan trọng trong sự kiện. Doanh nghiệp nên lựa chọn những địa điểm có đội ngũ nhân viên phục vụ tốt, chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trách nhiệm để bữa tiệc diễn ra suôn sẻ.

Kịch bản được xây dựng dành riêng cho tiệc tất niên công ty

Để có một chương trình tiệc cuối năm của công ty thật ấn tượng và ý nghĩa thì công việc lên kịch bản cho sự kiện là rất cần thiết bởi nó được xem là yếu tố cực kì quan trọng, quyết định sự thành công của một sự kiện cuối năm của công ty.

Công đoạn viết lên kịch bản chương trình không chỉ giúp đội ngũ nhân viên và ban tổ chức kiểm soát được thời lượng chương trình mà làm cho tiến trình của sự kiện được diễn ra chặt chẽ và thống nhất từ đầu, trong và sau sự kiện.

Kịch bản dành cho tổ chức tiệc cuối năm thông thường sẽ được chia thành các phần chính sau:

Opening, khai mạc hay mở màn chương trình tiệc tất niên công ty

Khách mời được lễ tân của sự kiện đón tiếp nồng hậu, hướng dẫn vào khu vực chụp hình check in tại khu vực photobook và hướng dẫn vào khu vực ghế ngồi.

Khách mời tham gia các hoạt động tương tác và giao lưu với nhau trước khi chính thức bước vào chương trình tiệc tất niên công ty.

Phần lễ diễn ra trong chương trình tiệc tất niên công ty

Mang tính chất của một tiết mục mở đầu, giới thiệu chương trình. Không khí ở phần lễ thường sẽ có phần trang trọng, lịch sự.

Các tiết mục văn nghệ, nghệ thuật mở màn sẽ lần lượt được trình diễn nhằm thu hút ánh nhìn của mọi người về sân khấu.

MC sự kiện xuất hiện, khuấy động không khí khai mạc chương trình và giới thiệu các khách mời, đại biểu tham dự chương trình.

Đại diện ban lãnh đạo công ty sẽ bước lên sân khấu phát biểu, tổng kết và đánh giá những kết quả đạt được trong một năm vừa qua, gửi lời cảm ơn chân thành đến các cán bộ nhân viên trong công ty đã đồng hành, gắn bó với công ty.

Trình chiếu những hình ảnh, những clip ngắn ghi lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên trong công ty

Doanh nghiệp vinh danh các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong một năm vừa qua, tạo động lực cho các nhân viên cố gắng phát huy khả năng và tinh thần làm việc.

Phần hội diễn ra trong chương trình tiệc tất niên công ty

Khác với phần lễ của chương trình tiệc cuối năm mang tính trang trọng, phần hội lại có tính chất trái ngược, mang sự vui tươi, trẻ trung đến cho buổi tiệc.

Điểm nhấn cho phần này chính là những tiết mục độc đáo có một không hai, các gameshow sôi động, hài hước tăng sự gắn kết tập thể với các món quà bất ngờ từ ban tổ chức. Không khí trong buổi tiệc cuối năm lúc này là sự thoải mái và thư giãn cho khách tham dự.

Đại diện ban lãnh đạo công ty khai rượu champagne và nâng ly bắt đầu cho buổi tiệc. Chúc mừng cho buổi lễ cuối năm diễn ra thành công tốt đẹp và doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.

Các khách mời thưởng thức các món ăn tiệc trong khoảng 30 phút.

Minigame show sẽ được tổ chức để các khách mời cùng nhau giao lưu.

Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, sôi động được trình diễn đan xen trong tiệc tất niên công ty, khuấy động bầu không khí của sự kiện.

Lucky draw được tổ chức trong chương trình nhằm dành tặng những món quà ý nghĩa cho các khách tham dự may mắn trong chương trình.

Ending của chương trình tiệc tất niên công ty

Bế mạc, MC thông báo kết thúc chương trình và gửi lời cảm ơn một cách chân thành đến các khách mời đã bỏ thời gian đến tham dự, chung vui cùng doanh nghiệp, dành những lời chúc mừng cho một năm mới phát triển thịnh vượng.

Lễ tân chờ sẵn tại cửa để gửi tặng những phần quà kỉ niệm dành cho các khách mời tham dự chương trình.

Tất cả những kiến thức cơ bản kể trên, bạn cần đọc và chuẩn bị để có thể tổ chức một buổi tiệc tất niên hoàn hảo.

Ngoài những kiến thức trên, để buổi sự kiện tiệc tất niên của bạn trở nên đặc biệt, chất lượng và ý nghĩa hơn, bạn hãy hợp tác cùng các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp.

Công ty tổ chức sự kiện INTOUR là một trong số những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn, vừa và nhỏ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn:

  • Hỗ trợ, tư vấn miễn phí và lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với khách hàng.
  • Thiết kế, xây dựng ý tưởng, kịch bản thật sự phù hợp, cam kết đem đến ấn tượng và dấu ấn cho chương trình.
  • Đảm bảo các hạng mục theo đúng như kịch bản đã thông qua ý kiến của hai bên.
  • MC chuyên nghiệp, dẫn dắt chương trình xuyên suốt sự kiện tiệc tất niên công ty.
  • Hỗ trợ cho thuê mướn âm thanh, ánh sáng, màn hình Led, thiết kế backdrop cho sân khấu, trang trí không gian cho sự kiện trở nên thật đặc biệt.
  • Chuẩn bị các phần quà, vinh danh trao thưởng trong chương trình sự kiện tiệc tất niên công ty.
  • Hỗ trợ, tiến hành thi công, tháo lắp các hạng mục trong sự kiện.
  • Hỗ trợ, tư vấn trực tiếp, đưa ra các phương án khả thi nhất theo yêu cầu khách hàng.

Mọi lời nói đều được thể hiện bằng hành động thực tế và hiệu quả mang đến là sự thành công của chương trình sự kiện tiệc tất niên.

Nếu bạn đang thắc mắc lựa chọn đơn vị để tổ chức tiệc tất niên cho doanh nghiệp mình, hãy để công ty tổ chức sự kiện INTOUR đem đến cho bạn những giá trị thiết thực nhất, tạo nên một buổi tiệc tất niên cuối năm thành công, đáng nhớ. Và làm cho bạn có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Phương Châm Hoạt Động

“MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ

MONG MUỐN CỦA INTOUR”

Best Regards,

Công ty TNHH Du Lịch INTOUR

CÔNG TY CHUYÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN INTOUR

084 72 72 772

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN

  • Người liên hệ: Trần Hữu Tâm
  • Số điện thoại: 0979655373
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Chuyên Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cho Công Ty Doanh Nghiệp Trọn Gói

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Công Ty Tổ Chức Ngày Hội Thể Thao Chuyên Nghiệp Nhất

Intour Công Ty Chuyên Tổ Chức Ngày Hội Thể Thao Chuyên Nghiệp Nhất ✅ Cam kết đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng. Liên hệ báo giá dịch vụ tổ chức ngày hội thể thao trọn gói qua số 084 72 72 772

Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng

Bà Nà Hill nằm tại Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố 25km. Du khách có thể di chuyển đến Bà Nà Hill bằng xe buýt từ trung tâm thành phố, xe riêng hoặc các dịch vụ đưa đón từ 2 chiều từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Bà Nà chỉ từ 360.000đồng/khách.

Bãi Biển Non Nước Đà Nẵng

Bãi biển Non Nước nằm trên đường Hoàng Sa cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15km. Từ trung tâm thành phố du khách đi thẳng qua Cầu Rồng, Vào Võ Văn Kiệt cuối đường rẽ phải vào Võ Nguyên Giáp, chạy thẳng đến Trường Sa và nút giao Nguyễn Thần Hiến hoặc Vinpearl Resort Đà Nẵng sẽ tìm được đường ra bãi tắm.

Bãi Rạn Nam Ô Đà Nẵng

Bãi Rạn Nam Ô nằm tại Nam Ô 1, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 13km. Từ trung tâm thành phố du khách di chuyển dọc theo đường Nguyễn Tất Thành rồi rẽ phải qua QL1. Chạy gần đến cầu Nam Ô bên tay phải có con đường nhỏ đi ngang đường xe lửa các bạn chạy thẳng vào đến ngã 3

Cầu Thuận Phước Đà Nẵng

Cầu Thuận Phước nằm ở khu vực đường Nguyễn Tất Thành nối dài đến Nại Hiên Đông và cách trung tâm thành phố khoảng 3km.Cầu Thuận Phước điểm đến tham quan, chụp ảnh du lịch lí tưởng tại Đà Nẵng.

Những Ngọn Hải Đăng Đẹp Tại Đà Nẵng

Ngày nay, du lịch không chỉ đơn giản là check-in những địa điểm đẹp, nổi bật, mà những ngọn hải đăng với góc nhìn từ biển, từ rừng, góc nhìn về thành phố đã trở thành điểm đến rất năng động. Du lịch Đà Nẵng nhớ đến ngay hải đăng Tiên Sa và hải đăng Thuận Phước, nơi check-in hải đăng có cảnh biển xanh đẹp nhất Đà Nẵng.

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liêm -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO