TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Tiệc tất niên cuối năm trong tiếng anh gọi là year end party, một sự kiện hiện diện từ lâu và mang ý nghĩa quan trọng trong nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.
Đây là thời gian để toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty thư giãn, giao lưu, giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Sự kiện này vào những tháng gần cuối năm lại rất được các nhân viên trong công ty mong chờ. Vì là sự kiện được tổ chức thường niên nên khó tránh khỏi việc trùng lắp nội dung sự kiện, theo lối motip cũ, không có sự sáng tạo dẫn đến việc khiến khách mời bị nhàm chán.
Do đó, để tổ chức sự kiện tiệc tất niên hay tiệc cuối năm của bạn trở nên thật mới lạ và mang đến sự hào hứng cho tất cả thành viên tham gia, hãy để các chuyên gia của Sự kiện INTOUR hỗ trợ bạn cùng tạo nên một buổi tiệc tất niên thật tuyệt vời thông qua bài viết dưới đây.
Tiệc tất niên hay tiệc cuối năm, tổ chức year end party là một buổi tiệc thường được tổ chức vào những tháng cuối cùng của năm với ý nghĩa tổng kết lại những hoạt động, sự kiện đã qua của doanh nghiệp, đoàn thể cùng nhau sum họp…
Đối với các doanh nghiệp, tiệc tất niên có ý nghĩa cực kì quan trọng và cần thiết vào dịp cuối năm. Không hề đơn giản là một buổi liên hoan mà thông qua tiệc tất niên cuối năm, từng cá nhân sẽ cùng ngồi lại, chia sẻ về những thành công, những niềm vui hay những mục tiêu chưa thể đạt được trong năm cũ.
Các doanh nghiệp, công ty sẽ tổng hợp những thành tựu đạt được trong năm cũ, rút kinh nghiệm với những sai sót, vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc, tạo tiền đề cho một năm mới phát triển vượt bậc hơn.
Đây cũng là cơ hội để tất cả cùng nhau gạt hết đi những âu lo mà thỏa sức vui chơi, ăn uống trước thềm năm mới.
Mỗi một sự kiện được tổ chức đều mang trong nó những mục đích riêng và ý nghĩa nhất định. Tùy theo mục đích muốn truyền tải mà chương trình tiệc tất niên công ty sẽ mang lại những tầng ý nghĩa khác nhau như:
Giúp doanh nghiệp tổng hợp các hoạt động thông qua việc nhìn lại chặng đường cùng nhau trải qua với những thành tích mà công ty đã đạt được và những yếu điểm mà công ty gặp phải trong một năm qua.
Là dịp để ban lãnh đạo gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến tất cả thành viên trong công ty, các đối tác khách hàng thân thiết.
Vinh danh tất cả cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và những cống hiến tích cực cho doanh nghiệp.
Khoảng thời gian để mọi người trong công ty giao lưu, chia sẻ và kết nối với nhau.
Tạo động lực để phấn đấu cho năm mới gần đến
Tạo dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ trong lòng công chúng và nội bộ doanh nghiệp.
Sự kiện tiệc tất niên tuy là năm nào cũng có nhưng để có ý tưởng tổ chức tiệc tất niên thật hấp dẫn cho công ty cần đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Ý tưởng chương trình đóng vai trò là kim chỉ nam dẫn dắt toàn bộ sự kiện.
Chính vì vậy, để phát triển những ý tưởng độc đáo, mang đến sự hào hứng, mong chờ cho từng thành viên tham gia thì phải có 1 chủ đề (concept) xuyên suốt bữa tiệc.
Một ý tưởng hay, không nằm ở việc nó cầu kỳ, phức tạp đến đâu mà nó phải thật sự mới lạ, mang tính chỉnh chu và hoàn chỉnh. Tuy rằng ý tưởng phải độc đáo nhưng vẫn phải phù hợp thực tế, ngân sách để có thể thực hiện chúng.
Ngày nay, các doanh nghiệp tìm đến các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để giúp mình tạo nên một buổi tiệc cuối năm thật độc đáo, thật ấn tượng.
Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng tổ chức tiệc tất niên dưới đây và liên hệ với INTOUR để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về concept, ý tưởng, địa điểm và kịch bản chương trình.
Tiệc tất niên như là một cơ hội tuyệt vời để kỉ niệm hành trình làm việc của doanh nghiệp. Với concept ý tưởng theo một buổi lễ kỉ niệm, sự kiện tất niên như là một thước phim tua chậm về hành trình khởi đầu, xây dựng và phát triển của doanh nghiệp qua từng năm.
Những cột mốc đặc biệt, những hình ảnh đáng nhớ sẽ được lồng ghép, đưa vào nội dung chương trình. Đưa những người tham dự trở về với những ký ức đẹp, ý nghĩa nhất trong khoảng thời gian làm việc của những năm đó. Tạo nên những ấn tượng, cảm xúc mạnh mẽ cho người tham dự.
Âm nhạc luôn là chủ đề tạo nên sự thu hút đặc biệt đối với nhiều người. Các hoạt động liên quan đến âm nhạc luôn có sự tham gia nhiệt tình của mọi người, góp phần nâng cao văn hóa doanh nghiệp và lòng tự hào của từng cá nhân, nhân viên đối với công ty. Chính vì vậy, ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm như một show âm nhạc khá được yêu thích.
Đan xen những tiết mục văn nghệ của các ca sĩ khách mời đặc biệt và các tiết mục do nội bộ công ty chuẩn bị vào trong chương trình tất niên tạo nên điểm nhấn riêng dành cho buổi tiệc và làm buổi tất niên trở nên gần gũi, tạo không khí sôi nổi hơn, khác biệt hơn so với những buổi tiệc thông thường khác.
Bên cạnh đó, sự kiện cuối năm tổ chức theo show âm nhạc còn giúp tất cả người tham dự có thể thư giãn, hòa mình vào những giai điệu vui tươi, chất lượng của buổi tiệc.
Thay vì tổ chức một buổi tiệc tất niên theo một cách cơ bản chỉ phát biểu và trao thưởng. Bạn có thể biến một chương trình nhàm chán của mình thành một buổi dạ tiệc với những chủ đề nhất định như White night party, Culor party, Prom,…
Ý tưởng cho buổi dạ tiệc dựa theo phong cách và hình thức của công ty hoặc từ chính tính cách của mỗi cá nhân trong doanh nghiệp.
Vô số chủ đề độc lạ, chất lừ như “Retro Office”, là tạo một không gian hoài niệm với những vấn vương và nhớ nhung, tất cả người tham dự cùng nhau diện những bộ trang phục theo phong cách cũ của những thập niên 70, 80.
Hoặc chủ đề “Tuổi thanh xuân” giúp cho các thành viên tham dự trờ về với khoảng thời gian thanh xuân của mình, diện các trang phục trẻ trung và tha hồ quậy phá…
Nếu các thành viên trong doanh nghiệp của bạn đều là những con người thuộc những thế hệ trẻ trung, năng động thì để mang đến không khí sôi động và giúp buổi tiệc tất niên không bị trùng lặp với những năm trước, bạn có thể lấy những ý tưởng theo những chủ đề nổi bật ở thời điểm hiện tại.
Ví dụ như bộ phim Avenger của hãng phim Marvel Studios với hình tượng những siêu anh hùng. Áp dụng vào buổi tiệc tất niên, mỗi khách mời sẽ hóa thân thành những siêu anh hùng ấy để tạo nên một "vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng” của riêng mình.
Hay bạn có thể ghép thêm những bài nhạc, những điệu nhảy "làm mưa làm gió" trên các nền tảng mạng xã hội vào buổi tiệc của mình. Hoặc buổi tiệc của bạn có thể diễn ra với hình thức là một gameshow truyền hình nào đó…
Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các buổi tiệc thông thường diễn ra tại hội trường, nhà hàng, khách sạn và muốn đối mới không khí, không gian tổ chức. Thì một buổi tiệc tất niên kết hợp team building, các trò chơi vận động tập thể là một ý tưởng tuyệt vời.
Cốt lõi để tạo nên một buổi tất niên theo ý tưởng kết hợp teambuilding độc đáo chính là tinh thần tập thể và đoàn kết.
Việc tổ chức team building không những giúp mọi người xả mọi áp lực công việc mà còn làm tập thể nhân viên trong công ty được cùng nhau vui chơi, tham gia vô số hoạt động nâng cao tinh thần đồng đội và gắn kết các thành viên.
Bất cứ một chương trình sự kiện nào cũng vậy, khâu chuẩn bị, lựa chọn địa điểm đa phần chiếm quyết định lớn xem sự kiện đó có thành công hay không.
Một bữa tiệc cuối năm sẽ trở nên hoàn hảo nếu có sự chuẩn bị chu đáo, kĩ càng từ việc bắt đầu lựa chọn địa điểm tổ chức. Và để tìm được một địa điểm thật phù hợp, bạn phải lưu ý những yếu tố sau đây:
Lựa chọn một địa điểm được xem là thông minh khi địa điểm đó phải vừa có sức chứa đáp ứng đủ số lượng người tham gia vừa thật tiện lợi về mặt giao thông.
Bạn không thể có một chương trình thành công nếu đó là một không gian tổ chức quá rộng hay quá chật. Do vậy, xác định không gian địa điểm tổ chức là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn phải chú ý đến.
Tùy thuộc theo không gian tổ chức sự kiện và số lượng người tham dự mà ta có thể chia thành các loại:
Không gian ngoài trời có thể kể đến như nhà hát ngoài trời, sân vận động, quảng trường, bãi biển, khu du lịch sinh thái, khu vực công cộng.
Không gian trong các phòng tổ chức sự kiện như các trung tâm hội nghị, hội thảo, khách sạn, nhà hàng, nhà văn hóa,..
Đa phần, các buổi tiệc cuối năm đều kết hợp phục vụ ăn uống tại nơi tổ chức. Do vậy, vấn đề về dịch vụ ăn uống cũng cần được chú trọng.
Đồ ăn tại địa điểm tổ chức phải đa dạng, hợp khẩu vị, trình bày sạch sẽ, đẹp mắt và đặc biệt phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm phải có đầy đủ các dịch vụ tích hợp để đáp ứng nhu cầu của sự kiện như hệ thống trang thiết bị, âm thanh và ánh sáng sự kiện đạt chuẩn, hệ thống bảo vệ, an ninh, an toàn.
Khu vực sân khấu phải thật rộng rãi, có trần nhà cao để đảm bảo các hoạt động diễn ra. Có bãi đỗ xe rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển của khách tham dự…
Mặc dù chỉ là một số yếu tố phụ nhưng nó cũng góp phần ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của những đối tượng tham gia sự kiện.
Nhân sự cũng đóng vai trò cực kì quan trọng trong sự kiện. Doanh nghiệp nên lựa chọn những địa điểm có đội ngũ nhân viên phục vụ tốt, chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trách nhiệm để bữa tiệc diễn ra suôn sẻ.
Để có một chương trình tiệc cuối năm của công ty thật ấn tượng và ý nghĩa thì công việc lên kịch bản cho sự kiện là rất cần thiết bởi nó được xem là yếu tố cực kì quan trọng, quyết định sự thành công của một sự kiện cuối năm của công ty.
Công đoạn viết lên kịch bản chương trình không chỉ giúp đội ngũ nhân viên và ban tổ chức kiểm soát được thời lượng chương trình mà làm cho tiến trình của sự kiện được diễn ra chặt chẽ và thống nhất từ đầu, trong và sau sự kiện.
Kịch bản dành cho tổ chức tiệc cuối năm thông thường sẽ được chia thành các phần chính sau:
Khách mời được lễ tân của sự kiện đón tiếp nồng hậu, hướng dẫn vào khu vực chụp hình check in tại khu vực photobook và hướng dẫn vào khu vực ghế ngồi.
Khách mời tham gia các hoạt động tương tác và giao lưu với nhau trước khi chính thức bước vào chương trình tiệc tất niên công ty.
Mang tính chất của một tiết mục mở đầu, giới thiệu chương trình. Không khí ở phần lễ thường sẽ có phần trang trọng, lịch sự.
Các tiết mục văn nghệ, nghệ thuật mở màn sẽ lần lượt được trình diễn nhằm thu hút ánh nhìn của mọi người về sân khấu.
MC sự kiện xuất hiện, khuấy động không khí khai mạc chương trình và giới thiệu các khách mời, đại biểu tham dự chương trình.
Đại diện ban lãnh đạo công ty sẽ bước lên sân khấu phát biểu, tổng kết và đánh giá những kết quả đạt được trong một năm vừa qua, gửi lời cảm ơn chân thành đến các cán bộ nhân viên trong công ty đã đồng hành, gắn bó với công ty.
Trình chiếu những hình ảnh, những clip ngắn ghi lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên trong công ty
Doanh nghiệp vinh danh các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong một năm vừa qua, tạo động lực cho các nhân viên cố gắng phát huy khả năng và tinh thần làm việc.
Khác với phần lễ của chương trình tiệc cuối năm mang tính trang trọng, phần hội lại có tính chất trái ngược, mang sự vui tươi, trẻ trung đến cho buổi tiệc.
Điểm nhấn cho phần này chính là những tiết mục độc đáo có một không hai, các gameshow sôi động, hài hước tăng sự gắn kết tập thể với các món quà bất ngờ từ ban tổ chức. Không khí trong buổi tiệc cuối năm lúc này là sự thoải mái và thư giãn cho khách tham dự.
Đại diện ban lãnh đạo công ty khai rượu champagne và nâng ly bắt đầu cho buổi tiệc. Chúc mừng cho buổi lễ cuối năm diễn ra thành công tốt đẹp và doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.
Các khách mời thưởng thức các món ăn tiệc trong khoảng 30 phút.
Minigame show sẽ được tổ chức để các khách mời cùng nhau giao lưu.
Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, sôi động được trình diễn đan xen trong tiệc tất niên công ty, khuấy động bầu không khí của sự kiện.
Lucky draw được tổ chức trong chương trình nhằm dành tặng những món quà ý nghĩa cho các khách tham dự may mắn trong chương trình.
Bế mạc, MC thông báo kết thúc chương trình và gửi lời cảm ơn một cách chân thành đến các khách mời đã bỏ thời gian đến tham dự, chung vui cùng doanh nghiệp, dành những lời chúc mừng cho một năm mới phát triển thịnh vượng.
Lễ tân chờ sẵn tại cửa để gửi tặng những phần quà kỉ niệm dành cho các khách mời tham dự chương trình.
Tất cả những kiến thức cơ bản kể trên, bạn cần đọc và chuẩn bị để có thể tổ chức một buổi tiệc tất niên hoàn hảo.
Ngoài những kiến thức trên, để buổi sự kiện tiệc tất niên của bạn trở nên đặc biệt, chất lượng và ý nghĩa hơn, bạn hãy hợp tác cùng các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp.
Công ty tổ chức sự kiện INTOUR là một trong số những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn, vừa và nhỏ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn:
Mọi lời nói đều được thể hiện bằng hành động thực tế và hiệu quả mang đến là sự thành công của chương trình sự kiện tiệc tất niên.
Nếu bạn đang thắc mắc lựa chọn đơn vị để tổ chức tiệc tất niên cho doanh nghiệp mình, hãy để công ty tổ chức sự kiện INTOUR đem đến cho bạn những giá trị thiết thực nhất, tạo nên một buổi tiệc tất niên cuối năm thành công, đáng nhớ. Và làm cho bạn có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.
Phương Châm Hoạt Động
“MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ
MONG MUỐN CỦA INTOUR”
Best Regards,
084 72 72 772
106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Website: www.intour.com.vn
Fanapage: FB/dulichintour
Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour
INTOUR - VUI TRỌN TOUR!
Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Chuyên Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cho Công Ty Doanh Nghiệp Trọn Gói
INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.
Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 084 72 72 772
Điện thoại: 028. 39 89 99 89
Email: [email protected] - [email protected]
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.
Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00
Trụ Sở Tại Châu Đốc
219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc
Hotline: 0918 619 996
Email: [email protected]
Trụ Sở Tại Hà Nội
Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liêm -Hà Nội
Hotline: 028. 39 89 99 89
Email: [email protected]