TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện ở Tp.HCM

Công ty tổ chức sự kiện INTOUR chuyên cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng tại Hồ Chí Minh cho sự kiện, bar pub, sân khấu,... ngoài ra chúng tôi còn tư vấn lắp đặt các thiết bị âm thanh ánh sáng sự kiện.

Sự tự tin của chúng tôi được tạo dựng từ kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên nghiệp trong nhiều năm, sẽ đáp ứng được tất cả phương án về hệ thống lắp đặt âm thanh ánh sáng của khách hàng. Hãy liên hệ cùng chúng tôi qua Hotline: 0919 255 711

Báo giá dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện trong nhà, ngoài trời tại TP. HCM

Gói âm thanh nhỏ – Giá 1.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ hội thảo dưới 200 người, phục vụ gian hàng triển lãm, hội trại học sinh, sinh viên

Cấu hình thiết bị Số lượng
Loa full Star Sound 500w 02
Micro không dây 02
Cục đẩy công suất 600w 01
Bàn mixer nhỏ 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Gói âm thanh vừa – Giá 1.500.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ cho sân khấu dưới 30m2 / 100 – 150 khách ngoài trời / 150 – 200 khách trong nhà

Cấu hình thiết bị Số lượng
Loa full Star Sound 500w 02
Loa Sub đơn 1000w 02
Micro không dây 04
Cục đẩy công suất 1000w 01
Bàn mixer 16 line 01
Bộ chia tín hiệu 01
Laptop phát nhạc 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Gói âm thanh phục vụ tiệc, khai trương, khai giảng – Giá 2.000.000đ/Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ tiệc, khai trương, khai giảng 250 khách ngoài trời, 350 khách trong nhà

Tên thiết bị Số lượng
Loa full Star Sound 500w 04
Loa Sub đơn 1000w 02
Micro không dây 04
Cục đẩy công suất 1000w 02
Bàn mixer 16 line 01
Bộ chia tín hiệu 01
Laptop phát nhạc 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Gói âm thanh phục vụ tiệc, ca nhạc, party – Giá 3.500.000đ/Buổi

Đối tượng sử dụng:Phục vụ cho buổi offline, gặp mặt, ca nhạc vừa 200 – 300 khách ngoài trời, 400 – 500 khách trong nhà

Tên thiết bị Số lượng
Loa full Star Sound 500w 04
Loa sub đơn 1000w 02
Loa monitor 500w 02
Micro không dây 06
Cục đẩy công suất 1000w 03
Bàn mixer digital Behringer X32 Compact 16 line 01
Bộ chia tín hiệu 01
Laptop phát nhạc 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Gói âm thanh biểu diễn nghệ thuật vừa – Giá 6.000.000đ/Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ tiệc ca nhạc, gala Dinner, diễn văn nghệ cho khoảng 400 – 500 khách trong nhà, 300 – 400 khách ngoài trời

Tên thiết bị Số lượng
Loa full treo (hoặc đặt đất) Star Sound 1200w 06
Loa Sub đôi 2000w 02
Loa monitor 500w 02
Micro không dây 06
Cục đẩy công suất 1300w 04
Bàn mixer digital Behringer X32 Compact 16 line 01
Bộ chia tín hiệu 01
Laptop phát nhạc 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Gói âm thanh biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp – Giá 8.000.000đ/Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ tiệc ca nhạc, gala Dinner, diễn văn nghệ cho khoảng 1000 khách trong nhà, 500 – 600 khách ngoài trời

Tên thiết bị Số lượng
Loa full treo (hoặc đặt đất) Star Sound 1200w 08
Loa Sub đôi 2000w 04
Loa monitor 500w 04
Micro không dây 08
Cục đẩy công suất 1500w 05
Bàn mixer digital Behringer X32 line 01
Bộ chia tín hiệu 01
Laptop phát nhạc 01
Tủ rack đựng thiết bị, bộ quản lý nguồn, bộ xử lý tín hiệu chuyên nghiệp 01
Bộ Soundcard + Mic RTA + phần mềm căn chỉnh âm thanh chuyên nghiệp 01
Dây tín hiệu, ổ nguồn điện + Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, căn chỉnh, tháo dỡ  

Báo giá dịch vụ cho thuê ánh sáng sự kiện trong nhà, ngoài trời tại TP.HCM

Gói ánh sáng nhỏ – Giá 1.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + nhuộm màu sân khấu nhỏ

Cấu hình thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 12
Chân đèn chữ T 02
Bàn điều khiển DMX 512 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng vừa – Giá 2.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu vừa

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 12
Đèn led nắng 08
Chân đèn chữ T 02
Bàn điều khiển DMX 512 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng biểu diễn nhỏ – Giá 4.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu + tạo hoa văn, quét sân khấu, khán phòng

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 16
Đèn led nắng 12
Đèn moving beam 230 04
Chân đèn chữ T 02
Laptop + Bộ điều khiển Sunlite 2 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng biểu diễn vừa – Giá 8.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu + tạo hoa văn, quét sân khấu, khán phòng, follow ca sĩ, diễn viên

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 20
Đèn led nắng 12
Đèn moving beam 230 08
Đèn follow spot light 01
Máy phun khói 02
Chân đèn chữ T 02
Bàn mixer digital Tiger Touch Titan 01
Dây tín hiệu, dây điện đồng bộ  

Gói ánh sáng biểu diễn chuyên nghiệp – Giá 10.000.000đ / Buổi

Đối tượng sử dụng: Phục vụ chiếu sáng + làm đẹp sân khấu khi chụp ảnh + nhuộm màu sân khấu + tạo hoa văn, quét sân khấu, khán phòng, follow ca sĩ, diễn viên

Tên thiết bị Số lượng
Đèn parled 54 30
Đèn par 64 16
Đèn moving beam 230 12
Đèn follow spot light 01
Máy phun khói 02
Công suất đèn par 64 01
Công suất đèn par 64 02
Bàn mixer digital Tiger Touch Titan 01
Dây tín hiệu, cáp điện đồng bộ  

Tìm hiểu về hệ thống âm thanh, ánh sáng trong tổ chức các sự kiện

Nếu như bạn đang tổ chức một sự kiện ở bất kỳ loại hình hay quy mô mức độ nào từ họp báo, lễ khai trương, kỷ niệm thành lập công ty…

Bạn đều cần có một hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp để đảm bảo truyền tải đầy đủ thông điệp đến khách tham dự và mang những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến họ.

Trong một sự kiện, hệ thống âm thanh và ánh sáng quan trọng cực kỳ, đặc biệt là với hệ thống âm thanh, vì đây là phương thức giao tiếp trực tiếp người trên sân khấu với khách mời. Nếu âm thanh hay ánh sáng có vấn đề hay “sân khấu chết” thì sẽ khiến chương trình của bạn bị fail ngay lập tức.

“5 phút chết sân khấu như 15 phút đối với khách mời”, chỉ cần 5 phút "sân khấu chết" đã làm thay đổi tâm lý của khách tham dự cực kỳ, do vậy tuyệt đối tránh để xuất hiện tình trạng "chết sân khấu" trong các sự kiện của bạn.

Về cơ bản, hệ thống âm thanh sẽ có 3 loại âm thanh cơ bản là:

  • Âm thanh full (đánh ra 3 giải tần là âm bass, âm mid và âm treble)
  • Âm thanh sub (hỗ trợ giải âm bass, giúp tròn tiếng và hay hơn)
  • Âm thanh monjtor (âm thanh đánh ngược lên sân khấu để giúp người biểu diễn nghe rõ âm thanh).

Hệ thống ánh sáng thì được phân chia theo từng khu vực, mỗi khu vực sẽ có một loại đèn riêng:

  • Khu vực đèn ngược (hướng về khán giả, tạo cảm nhận lung linh của ánh sáng)
  • Khu vực đèn ven (treo trên giàn truss đặt 2 bên sân khấu dùng để chiếu sáng cảnh trí và làm bật sân khấu, dancer lên), đèn thuận hay đèn mặt (chiếu sáng cho sân khấu, làm bật ca sĩ, diễn viên).

Điều cần làm khi thuê hệ thống âm thanh ánh sáng để thuận tiện và không phát sinh chi phí, là chỉ cho đơn vị dịch vụ vị trí của nguồn điện, để đơn vị có thể chuẩn bị phương án mang dây cáp nối điện.

Hệ thống âm thanh ánh sáng không được dùng chung một đường dây điện để tránh các rủi ro không mong muốn về điện cũng như lớn hơn nữa là hỏa hoạn xảy ra.

Hệ thống ánh sáng luôn cần những nguồn điện có công suất tải điện lớn, một cái đèn có thể có công suất tương đương với 1 dàn âm thanh. Đó cũng là lời giải thích cho câu hỏi vì sao không được dùng chung đường dây điện cho cả hệ thống âm thanh và ánh sáng.

Những điều cần lưu ý, cần biết khi thuê thiết bị âm thanh ánh sáng

Dựa vào tính chất và quy mô sự kiện để các đơn vị dịch vụ sẽ tư vấn cấu hình hệ thống âm thanh ánh sáng thật phù hợp với chương trình của mình.

Các bạn phải cung cấp đủ các thông tin sau để các nhà thầu có thể tư vấn, cũng như cung cấp 1 hệ thống âm thanh ánh sáng thật phù hợp:

Số lượng người tham dự: Điều này rất quan trọng, số lượng người lớn (trên 500 người) bạn sẽ cần sử dụng thêm các hệ thống âm thanh center, âm thanh delay, để đảm bảo tất cả khách mời có thể nghe âm thanh được tốt nhất và cùng lúc.

Địa điểm được lựa chọn để tổ chức sự kiện: Từng loại âm thanh khi sử dụng sẽ phù hợp với một không gian nhất định, vì mỗi không gian sẽ có độ vang khác nhau, có vật cản chắn âm thanh khác nhau, phải sử dụng âm thanh phù hợp để khi sự kiện diễn ra, âm thanh xuyên suốt từ đầu tới cuối chương trình nghe có độ vang, rõ ràng, hoành tráng. Các đơn vị dịch vụ sẽ phải lên các phương án phòng tránh các yếu tố thời tiết nếu như địa điểm tổ chức là không gian ngoài trời, không gian mở.

Tính chất riêng biệt của từng loại sự kiện: Hội nghị hội thảo là sự kiện mang tính trang trọng, hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ cho sự kiện chỉ cần đơn giản, đủ ánh sáng để làm bật gương mặt và âm thanh đủ nghe. Các chương trình có yếu tố nghệ thuật đi kèm hoặc chuyên nghệ thuật, hệ thống âm thanh và ánh sáng sẽ cực kỳ phức tạp. Mỗi loại nghệ thuật sẽ có từng loại âm thanh cũng như ánh sáng phụ trợ và hệ thống cấu trúc lắp đặt có độ phức tạp khác nhau, liên quan tới giàn truss (giàn treo đèn), đèn theo cảnh hoặc chạy timecode.

Ngân sách dùng cho chương trình chi cho hệ thống âm thanh ánh sáng: Một sự kiện được tổ chức bao gồm rất nhiều hạng mục khác nhau, trong đó, hệ thống âm thanh ánh sáng nên chiếm từ 10 – 15% ngân sách của tổng sự kiện.

Những lưu ý kể trên là những điều cơ bản khi doanh nghiệp trực tiếp đi thuê âm thanh, ánh sáng. Các sự kiện có quy mô càng lớn thì bạn nên có sự chỉ đạo và tư vấn của các đạo diễn sân khấu hoặc đơn vị event agency để đảm bảo theo sát các nhu cầu phục vụ cũng như tính chất chương trình, thi công, tiến độ, layout âm thanh áng sáng, tone màu…

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp

Thuê đơn vị cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sự kiện, lắp đặt các loại hệ thống âm thanh ánh sáng tương đồng với quy mô sự kiện của bạn.

Thuê hệ thống âm thanh, ánh sáng của các đơn vị cung cấp dịch vụ có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, vững chuyên môn. Với đội ngũ chuyên môn cao, thấu hiểu hệ thống và lắp đặt một cách chuyên nghiệp sẽ tạo ra một sự kiện hoành tráng hơn bao giờ hết.

Thuê hệ thống âm thanh từ các nhà thầu có hệ thống đồng bộ và chủng loại âm thanh như trọn bộ hệ thống âm thanh JBL, Master Audio, RCF... tăng cường độ tương thích, tránh sự cố không mong muốn.

Tham khảo và hợp tác với các nhà thầu có khả năng trao đổi và cung cấp các phương án về hệ thống âm thanh ánh sáng, trình bày được layout âm thanh ánh sáng dùng cho sự kiện.

Nhà thầu nhiệt tình là một điểm cộng ưu tiên, vì hệ thống âm thanh ánh sáng họ sẵn có, họ có thể giúp bạn mang thêm hệ thống ánh sáng hoặc âm thanh còn thiếu hoặc tùy vào địa điểm lựa chọn tổ chức mà đem theo nếu ngân sách không đủ.

Khi nào nên thuê các thiết bị, hệ thống âm thanh và ánh sáng?

Cho thuê hệ thống âm thanh ánh sáng tại hội nghị, hội thảo

Âm thanh và ánh sáng đóng vai trò chủ yếu trong những buổi hội thảo hội nghị và dùng xuyên suốt sự kiện, đảm bảo đủ ánh sáng để tất cả người tham dự quan sát cũng như đảm bảo những thông điệp, thông tin truyền tải từ MC đến từng quan khách trong hội nghị.

Hệ thống ánh sáng sử dụng cho hội nghị hội thảo chỉ cần đơn giản, nhưng cần chú ý đèn mặt và tối ưu các loại đèn par led, daylight, frenshel để giúp gương mặt người trên sân khấu được sáng, rõ và lên hình đẹp.

Cấu hình âm thanh được đề xuất trong hội nghị, hội thảo gồm 04 âm thanh full, 02 âm thanh sub, micro shuffer, bàn mixer dynacord1000, âm thanh center.

Cho thuê hệ thống âm thanh ánh sáng tại các sự kiện giới thiệu sản phẩm

Đối với sự kiện ra mắt sản phẩm, phần hình ảnh sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu và cần được trau chuốt nhiều, hệ thống âm thanh ánh sáng dùng trong sự kiện cũng phải cực kỳ chỉnh chu.

Địa điểm thường được chọn để tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm sẽ là trong khách sạn hoặc trung tâm hội nghị cao cấp.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng dùng trong sự kiện giới thiệu sản phẩm sẽ là những hệ thống âm thanh, ánh sáng treo trên giàn truss cao. Cần chú ý chiều cao của trần khách sạn, khuyến nghị tối thiểu 5m cho chiều cao trần.

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm sẽ có chuẩn bị những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hệ thống âm thanh sử dụng có thể là das2.0, master audio, JBL...

Cấu hình âm thanh được chọn và phù hợp với sự kiện sẽ bao gồm dải âm linearray đặt trên cao, âm sub hỗ trợ, các hệ âm thanh monjtor cho các nghệ sĩ biểu diễn các tiết mục trên sân khấu, micro shuffer, hệ thống mixer didico s21.

Hệ thống ánh sáng được treo trên giàn truss, chia thành 3 loại hình đèn như đã kể gồm đèn ngược (ánh sáng về phía khán giả), đèn hông (ánh sáng cho vùng giữa sân khấu, cảnh trí), đèn mặt hay đèn thuận (ánh sáng cho nghệ sĩ biểu diễn).

Sự kiện này mang tính chất nghệ thuật lớn mục đích nhắm tới sự ấn tượng gây ra cho khách hàng và luôn nhớ tới sự kiện.

Do đó, việc có các kỹ thuật viên chuyên nghiệp điều chỉnh âm thanh ánh sáng là cực kỳ quan trọng, tạo ra được bối cảnh sân khấu cũng như sự lung linh, ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc người xem.

Cho thuê hệ thống âm thanh ánh sáng tại các lễ cưới, lễ kỷ niệm

Hệ thống âm thanh ánh sáng dùng trong sự kiện tiệc cưới hay lễ kỷ niệm cũng không kém phần quan trọng. Đặc biệt nhất là âm thanh, phần tiếng micro, mixer phải là thật sự tốt nhất nhằm tạo ra được các cung bậc cảm xúc trên sân khấu.

Hệ thống ánh sáng không cần quá cầu kỳ, tuy nhiên vẫn phải có những đèn spot, đèn profile, đèn mặt để luôn khiến nhân vật chính trở thành tâm điểm trong sự kiện.

Hệ thống âm thanh của Martin hay JBL cùng 2 micro không dây và bàn mixer là những gợi ý lựa chọn tốt trong sự kiện này.

Cho thuê hệ thống âm thanh ánh sáng tại các sự kiện khác

Một chương trình sự kiện, event chất lượng và hoàn hảo thì cần rất nhiều yếu tố cấu thành trong đó hệ thống âm thanh, ánh sáng là không thể thiếu.

Những chương trình sự kiện, event được chuẩn bị hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, sẽ làm cho sự kiện trở nên cực kỳ đặc sắc, hoành tráng và đầy tính nghệ thuật.

Đó là điểm nhấn, gây dấu ấn quan trọng trong các event, chương trình sự kiện. Càng tuyệt vời hơn là đi kèm với hệ thống âm thanh phục vụ cho nghe, là hệ thống ánh sáng với đèn chiếu, đèn LED hoàn hảo phục vụ cho ánh nhìn của người đến xem và làm họ ấn tượng bởi những màu sắc lung linh, rực rỡ của chương trình sự kiện, event.

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của công ty tổ chức sự kiện INTOUR

Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu

Dịch vụ cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng của công ty tổ chức sự kiện INTOUR ra đời giúp các khách hàng có thể lựa chọn một cách đúng đắn về mẫu mã và chất lượng.

Công ty INTOUR với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường sự kiện. Do đó, cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng là dịch vụ INTOUR rất quan tâm.

Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của INTOUR. Vì hệ thống trang thiết bị được đầu tư chất lượng cao, nhập khẩu các trang thiết bị đến từ thương hiệu Master Audio tại Tây Ban Nha.

Các chuyên gia sự kiện, kĩ thuật viên âm thanh, ánh sáng với nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn sẽ tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ hết mức cho bạn, đem lại sự thành công to lớn cho sự kiện với chi phí đầu tư cho hệ thống âm thanh ánh sáng là phù hợp nhất.

Bên cạnh giúp khách hàng lựa chọn những mẫu mã, trang thiết bị chất lượng thật phù hợp với sự kiện, công ty tổ chức sự kiện INTOUR còn cam kết duy trì các trang thiết bị hoạt động liên tục và xuyên suốt chương trình cũng như giờ giấc, thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên kỹ thuật công ty.

Giá cả hợp lí và ưu đãi nhất thị trường

Mức giá cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện ở Sài Gòn mà INTOUR đưa ra luôn phù hợp với khách hàng, rẻ nhất thị trường với dịch vụ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao.

Các chương trình khuyến mãi kèm những ưu đãi đặc biệt luôn được INTOUR tổ chức nhân những dịp đặc biệt nhằm tri ân, cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Liên hệ ngay với INTOUR để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm chất lượng hệ thống âm thanh, ánh sáng đỉnh cao.

Tư vấn và lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng cho các sự kiện của bạn

INTOUR cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng cho những chương trình sự kiện, event lớn, với những hệ thống âm thanh công suất tùy thuộc theo thiết kế của sân khấu, địa điểm tổ chức sự kiện.

Đưa ra những thiết kế hệ thống âm thanh ánh sáng thật phù hợp cho sân khấu sự kiện của bạn.

Hệ thống âm thanh được nhập khẩu từ Tây Ban Nha đã góp phần tạo nên sự thành công của rất nhiều sự kiện không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà ở cả toàn quốc.

INTOUR cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng cho tất cả các sự kiện từ lớn đến nhỏ, hệ thống âm thanh tốt và luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm ưu tiên khi sử dụng hệ thống âm thanh của chúng tôi cho sự kiện của mình.

Với những siêu phẩm màu sắc từ hệ thống ánh sáng với những bộ đèn chiếu, ánh đèn màu sắc nét sẽ cho những vị khách tham dự chương trình sự kiện có được những cảm nhận, những ấn tượng đẹp.

INTOUR – Đơn vị chuyên cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và chất lượng

Công ty sự kiện INTOUR luôn đổi mới và cập nhật thiết bị âm thanh ánh sáng mới nhất và hiện đại nhất trên thị trường. Chúng tôi từ chối việc sử dụng hay cho thuê các thiết bị cũ, ánh sáng kém chất lượng.

Hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng được nhập khẩu nguyên thùng từ Tây Ban Nha và Mỹ, được chọn lọc kỹ càng cẩn thận nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ duy nhất và đặc biệt cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật am hiểu hệ thống thiết bị, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Hệ thống trang thiết bị của chúng tôi được các ca sĩ nổi tiếng tin tưởng và dùng trong các liveshow, với mức giá rẻ, ưu đãi bởi vì các trang thiết bị của chúng tôi luôn có sẵn trong kho.

Thiết bị được nhập khẩu, cho thuê với mức giá rẻ, ưu đãi nhất trên thị trường kèm theo những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ với công ty tổ chức sự kiện INTOUR ngay để nhận được tư vấn miễn phí cũng như báo giá chi tiết nhé!

Mọi hình ảnh hồ sơ, sự kiện đã làm, thiết bị sự kiện, dịch vụ nhân sự trên website của sự kiện INTOUR đều là những chương trình đã thực hiện, nếu bắt gặp những hình ảnh tương tự trên các website khác xin vui lòng kiểm tra kỹ vì các website khác copy và sử dụng hình ảnh của chúng tôi.

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Những câu hỏi thường gặp?

Ánh sáng sân khấu thông thường bao gồm các loại đèn kể trên theo thứ tự là: đèn Par 64 ( treo dàn ), đèn parled, đèn Moving, đèn Follow spot, đèn chớp laze, đèn máng. Kèm theo đó là máy tạo khói để tạo hiệu ứng, lấy màu cho đèn, giúp tạo độ sâu của sân khấu.

Với mỗi chương trình cụ thể, chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật đi khảo sát địa điểm, lên cấu hình âm thanh, ánh sáng sân khấu tùy theo mục đích truyền tải của sự kiện.

  • Đèn Parled 54*3W : Đây là loại đèn hết sức quan trọng trong hệ thống ánh sáng sự kiện. Nó tạo ra ánh sáng với màu sắc huyền ảo cho không gian sân khấu, có thể tạo màu tùy chỉnh theo ý đồ của đạo diễn ánh sáng
  • Đèn Moving Head Bean: Đây là loại đèn quan trọng nhất trong các sự kiện biểu diễn chuyên nghiệp cần hiệu ứng ánh sáng. Loại đèn này chiếu các chùm tia sáng lớn chiếu lên trời, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng hết sức bắt mắt
  • Đèn Stroble Light: Loại đèn này tạo ra hiệu ứng ánh sáng đèn Flash mạnh, thường dùng trong các sự kiện biểu diễn DJ cần ánh sáng mạnh, chớp liên tục. Nó kết hợp với khói và đèn Lazer tạo ra hiệu ứng ánh sáng mạnh
  • Đèn Parled 64 (Halogen): Đây là loại đèn bắt buộc phải có trong các chương trình sự kiện lớn, sự kiện truyền hình, liveshow ca nhạc. Chức năng của loại đèn này là nó giúp tạo ánh sáng màu vàng nắng, giúp khuân mặt nhân vật tươi sáng, quay phim sẽ được rõ nét hơn
  •  Đèn Par Nắng: Đèn Par nắng được ưa chuộng dùng để hỗ trợ ánh sáng chụp hình bởi nó có thể tạo ra khoảng ánh sáng trắng ấm. Giúp tạo nên độ sáng và chiều sâu cho đối tượng, vật thể được chiếu vào. Và cực kỳ rõ nét chân thực khi lên hình hoặc video. Không những hỗ trợ ánh sáng chụp hình mà nó còn được sử dụng cho các buổi hòa nhạc tầm cỡ, các buổi thuyết trình của diễn giả,..
  • Đèn Follow : Thường tập trung ánh sáng trắng, có hình tròn thường chiếu vào nhân vật chính hoặc chiếu vào một khung cảnh để tạo sự tập trung chú ý
  • Đèn Fresnel : Đây là loại đèn tạo ánh sáng màu vàng nắng giúp khuân mặt nhân vậy tươi sáng, quay phim được rõ nét 
  • Loa : Bao gồm các loại loa Bass và loa treble
  • Micro: sử dụng micro không dây
  • Bộ chỉnh âm thanh

Những thiết bị trên sẽ giúp cho hệ thống âm thanh của bạn hoạt động tốt nhất.

  • Dòng loa full là tên gọi chung cho tất cả các dòng loa sân khấu, loa karaoke. Là dòng loa phát ra cả 3 dải tiếng âm trầm, âm trung và âm cao
  • Dòng loa sub: Hay còn gọi là loa siêu trầm, nó có các dụng giúp tái tạo các âm thanh có tần số nhỏ. Giúp tăng cường độ tiếng bass, mang lại cường độ âm thanh mạnh mẽ hơn cho toàn bộ dàn âm thanh chính
  • Dòng loa monitor là loa kiểm âm, thường đặt trên sân khấu hướng về ca sĩ hoặc ban nhạc để họ nghe lại âm thanh mình đang hát hoặc nhạc cụ để điều chỉnh cho phù hợp. Vì vậy trong các sự kiện hiện nay, loa monitor là thiết bị không thể thiếu khi cho thuê âm thanh sự kiện biểu diễn chuyên nghiệp

Công ty chúng tôi làm việc theo quy trình khép kín và rõ ràng giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý thông tin và tiến độ công việc.

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin thuê âm thanh ánh sáng từ khách hàng
  • Bước 2: Tư vấn khách hàng
  • Bước 3: Lên phương án và báo giá dịch vụ
  • Bước 4: Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ
  • Bước 5: Lên kế hoạch để lắp đặt và triển khai lắp đặt
  • Bước 6: Thu thiết bị và làm thủ tục thanh toán

Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN

  • Người liên hệ: Phượng Các
  • Số điện thoại: 0568 340 936
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Sự Kiện ở Tp.HCM

5/5

Có 682
5
4
3
2
1
Gửi đánh giá của bạn
  • V
    Vy Võ Tuyệt vời 10 ngày trước
    Dịch vụ chuyên nghiệp
  • D
    Diễm My Tuyệt vời 10 ngày trước
    Dịch vụ âm thanh, ánh sáng rất tuyệt. Mọi thứ đều rất chỉnh chu.
  • T
    Thùy Duyên Võ Tuyệt vời 10 ngày trước
    Dịch vụ chuyên nghiệp, quá tốt

Bài viết nổi bật

Công Ty Tổ Chức Ngày Hội Thể Thao Chuyên Nghiệp Nhất

Intour Công Ty Chuyên Tổ Chức Ngày Hội Thể Thao Chuyên Nghiệp Nhất ✅ Cam kết đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng. Liên hệ báo giá dịch vụ tổ chức ngày hội thể thao trọn gói qua số 084 72 72 772

Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng

Bà Nà Hill nằm tại Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố 25km. Du khách có thể di chuyển đến Bà Nà Hill bằng xe buýt từ trung tâm thành phố, xe riêng hoặc các dịch vụ đưa đón từ 2 chiều từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Bà Nà chỉ từ 360.000đồng/khách.

Bãi Biển Non Nước Đà Nẵng

Bãi biển Non Nước nằm trên đường Hoàng Sa cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15km. Từ trung tâm thành phố du khách đi thẳng qua Cầu Rồng, Vào Võ Văn Kiệt cuối đường rẽ phải vào Võ Nguyên Giáp, chạy thẳng đến Trường Sa và nút giao Nguyễn Thần Hiến hoặc Vinpearl Resort Đà Nẵng sẽ tìm được đường ra bãi tắm.

Bãi Rạn Nam Ô Đà Nẵng

Bãi Rạn Nam Ô nằm tại Nam Ô 1, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 13km. Từ trung tâm thành phố du khách di chuyển dọc theo đường Nguyễn Tất Thành rồi rẽ phải qua QL1. Chạy gần đến cầu Nam Ô bên tay phải có con đường nhỏ đi ngang đường xe lửa các bạn chạy thẳng vào đến ngã 3

Cầu Thuận Phước Đà Nẵng

Cầu Thuận Phước nằm ở khu vực đường Nguyễn Tất Thành nối dài đến Nại Hiên Đông và cách trung tâm thành phố khoảng 3km.Cầu Thuận Phước điểm đến tham quan, chụp ảnh du lịch lí tưởng tại Đà Nẵng.

Những Ngọn Hải Đăng Đẹp Tại Đà Nẵng

Ngày nay, du lịch không chỉ đơn giản là check-in những địa điểm đẹp, nổi bật, mà những ngọn hải đăng với góc nhìn từ biển, từ rừng, góc nhìn về thành phố đã trở thành điểm đến rất năng động. Du lịch Đà Nẵng nhớ đến ngay hải đăng Tiên Sa và hải đăng Thuận Phước, nơi check-in hải đăng có cảnh biển xanh đẹp nhất Đà Nẵng.

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liêm -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO