TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tổ Chức Lễ Khai Trương, Khánh Thành Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Tiệc khai trương là một trong những sự kiện đặc biệt quan trọng đánh dấu sự ra mắt chính thức của công ty, doanh nghiệp mới đến với khách hàng trong lĩnh vực hoạt động của mình.

Khai trương không chỉ tuân theo yếu tố tâm linh của người Việt với mong muốn mang lại may mắn, tài lộc và sự phát đạt cho công việc kinh doanh. Đây còn là một cách truyền thông cho doanh nghiệp cực kì hiệu quả, thu hút chú ý từ những khách hàng tiềm năng của mình.

Nếu bạn đang muốn tổ chức buổi lễ khai trương và không biết phải lên kế hoạch thế nào để hợp với kinh phí dự trù và thu hút khách hàng? Đừng bỏ qua dịch vụ khai trương trọn gói của INTOUR nhé!

Chuyên Tổ Chức Lễ Động Thổ, Lễ Khai Trương, Lễ Khánh Thành Tốt Nhất

INTOUR Event là một đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu với hơn 15 năm kinh nghiệm về tổ chức sự kiện khai trương cho các tập đoàn, xí nghiệp, showroom, spa, cửa hàng, công ty... trên toàn quốc.

Chúng tôi mang đến dàn nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên các sự kiện lớn nhỏ sẽ cho bạn ý tưởng thiết kế "độc đáo", kịch bản "độc nhất", trang thiết bị sự kiện chuyên nghiệp cần có để tổ chức khai trương tiết kiệm nhưng không kém phần trang trọng, chuyên nghiệp.

Đặc biệt, tất cả tư vấn đều hoàn toàn MIỄN PHÍ. Tìm hiểu ngay dịch vụ của chúng tôi ở đây nhé!

Chuyên Tổ Chức Lễ Động Thổ, Lễ Khai Trương, Lễ Khánh Thành Tốt Nhất

Báo giá dịch vụ tổ chức khai trương

Giá tổ chức khai trương sẽ dựa vào quy mô, mức độ tổ chức, Số Lượng thiết bị và nhân lực. INTOUR sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn gói tổ chức phù hợp với chi phí dự trù đưa ra của đơn vị.

GÓI KHAI TRƯƠNG CƠ BẢN 1

Hạng Mục

ĐVT

Số Lượng

Đơn Giá (VNĐ)

Thành Tiền (VNĐ)

Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) Gói 1

3,600,000

3,600,000

Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng Gói 1

3,500,000

3,500,000

Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt)

Gói 30 500,000

500,000

Tổng Chi Phí 7,600,000

GÓI KHAI TRƯƠNG CƠ BẢN 2

Hạng Mục

ĐVT

Số Lượng

Đơn Giá (VNĐ)

Thành Tiền (VNĐ)

Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m)

Gói

1

3,600,000

3,600,000

Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt)

Gói

1

500,000

500,000

Tiệc teabreak - tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1)

Phần

30

120,000

3,600,000

Bàn bar (bàn cao, dùng trong tiệc teabreak)

Bàn

4

150,000

600,000

Tổng Chi Phí

8,300,000

GÓI KHAI TRƯƠNG CƠ BẢN 3

Hạng Mục

ĐVT

Số Lượng

Đơn Giá (VNĐ)

Thành Tiền (VNĐ)

Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m)

Gói

1

3,600,000

3,600,000

Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt)

Gói

1

500,000

500,000

Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng

Gói

1

3,500,000

3,500,000

Tiệc teabreak - tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1)

Phần

30

120,000

3,600,000

Bàn bar (bàn cao, dùng trong tiệc teabreak)

Bàn

4

150,000

600,000

Tổng Chi Phí

11,800,000

Tổ chức Lễ Khai Trương trọn gói INTOUR

GÓI KHAI TRƯƠNG CAO CẤP 1

Hạng Mục

ĐVT

Số Lượng

Đơn Giá (VNĐ)

Thành Tiền (VNĐ)

Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m)

Gói

1

3,600,000

3,600,000

Hashtag (cây sticker cầm để chụp hình)

Cái

90,000

90,000

Âm thanh loa kẹo kéo

Loa

850,000

850,000

Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt)

Gói

500,000

500,000

Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng

Gói

3,500,000

3,500,000

MC dẫn lễ hỗ trợ viết kịch bản

Người

2,500,000

2,500,000

Chụp hình khai trương

Máy

2,000,000

2,000,000

Tổng Chi Phí

13,220,000

GÓI KHAI TRƯƠNG CAO CẤP 2

Hạng Mục

ĐVT

Số Lượng

Đơn Giá (VNĐ)

Thành Tiền (VNĐ)

Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m)

Gói

1

3,600,000

3,600,000

Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Gói

1

2,500,000

2,500,000

Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt)

Gói

1

500,000

500,000

Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng

Gói

1

3,500,000

3,500,000

MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản

Người

1

2,500,000

2,500,000

Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1)

Phần

30

120,000

3,600,000

Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak)

Bàn

4

150,000

600,000

Chụp hình khai trương

Máy

4

2,000,000

2,000,000

Tổng Chi Phí

18,800,000

GÓI KHAI TRƯƠNG CAO CẤP 3

Hạng Mục

ĐVT

Số Lượng

Đơn Giá (VNĐ)

Thành Tiền (VNĐ)

Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m)

Gói

1

3,600,000

3,600,000

Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Gói

1

2,500,000

2,500,000

Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi)

Cái

30

30,000

900,000

Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu)

Cái

4

150,000

600,000

Tham đỏ (thảm mới 100%)

m2

30

50,000

1,500,000

Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt)

Gói

1

500,000

500,000

Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng

Gói

1

3,500,000

3,500,000

MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản

Người

1

2,500,000

2,500,000

Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1)

Phần

30

120,000

3,600,000

Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak)

Bàn

4

150,000

600,000

Chụp hình khai trương

Máy

1

2,000,000

2,000,000

Tổng Chi Phí

21,800,000

Tổ chức Lễ Khai Trương trọn gói INTOUR

GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 1

Hạng Mục

ĐVT

Số Lượng

Đơn Giá (VNĐ)

Thành Tiền (VNĐ)

Sân khấu (ngang 2m x dài 3m)

Gói

1

1,800,000

1,800,000

Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop

Gói

1

3,400,000

3,400,000

Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Gói

1

2,500,000

2,500,000

Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt)

Gói

1

500,000

500,000

Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống)

Gói

1

5,500,000

5,500,000

MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản

Người

1

2,500,000

2,500,000

PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài)

Người

4

600,000

2,400,000

Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1)

Phần

30

120,000

3,600,000

Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak)

Bàn

4

150,000

600,000

Chụp hình khai trương

Máy

1

2,000,000

2,000,000

Tổng Chi Phí

24,800,000

GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 2

Hạng Mục

ĐVT

Số Lượng

Đơn Giá (VNĐ)

Thành Tiền (VNĐ)

Sân khấu (ngang 2m x dài 3m)

Gói

1

1,800,000

1,800,000

Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop

Gói

1

3,400,000

3,400,000

Bục phát biểu

Cái

1

600,000

600,000

Lẵng hoa để trên bục phát biểu

Lẵng

1

450,000

450,000

Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Gói

1

2,500,000

2,500,000

Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi)

Cái

30

30,000

900,000

Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu)

Cái

4

150,000

600,000

Thảm đỏ (thảm mới 100%)

m2

30

50,000

1,500,000

Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt)

Gói

1

500,000

500,000

Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống)

Gói

1

5,500,000

5,500,000

MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản

Người

1

2,500,000

2,500,000

PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài)

Người

4

600,000

2,400,000

Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1)

Phần

30

120,000

3,600,000

Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak)

Bàn

4

150,000

600,000

Chụp hình khai trương

Máy

1

2,000,000

2,000,000

Quay phim khai trương

Máy

1

4,000,000

4,000,000

Tổng Chi Phí

32,850,000

GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 3

Hạng Mục

ĐVT

Số Lượng

Đơn Giá (VNĐ)

Thành Tiền (VNĐ)

Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m)

Gói

1

3,600,000

3,600,000

Hashtag (cây sticker cầm để chụp hình)

Cái

5

90,000

450,000

Sân khấu (ngang 2m x dài 3m)

Gói

1

1,800,000

1,800,000

Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop

Gói

1

3,400,000

3,400,000

Bục phát biểu

Cái

1

600,000

600,000

Lẵng hoa để trên bục phát biểu

Lẵng

1

450,000

450,000

Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Gói

1

2,500,000

2,500,000

Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi)

Cái

30

30,000

900,000

Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu)

Cái

4

150,000

600,000

Thảm đỏ (thảm mới 100%)

m2

30

50,000

1,500,000

Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt)

Gói

1

500,000

500,000

Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống)

Gói

1

5,500,000

5,500,000

MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản

Người

1

2,500,000

2,500,000

PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài)

Người

4

600,000

2,400,000

Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1)

Phần

30

120,000

3,600,000

Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak)

Bàn

4

150,000

600,000

Chụp hình khai trương

Máy

1

2,000,000

2,000,000

Quay phim khai trương

Máy

1

4,000,000

4,000,000

Tổng Chi Phí

36,900,000

GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 4

Hạng Mục

ĐVT

Số Lượng

Đơn Giá (VNĐ)

Thành Tiền (VNĐ)

Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m)

Gói

1

3,600,000

3,600,000

Hashtag (cây sticker cầm để chụp hình)

Cái

5

90,000

450,000

Cổng bong bong xoắn (cao 2,5 x ngang 3m)

Cổng

1

1,500,000

1,500,000

Sân khấu (ngang 2m x dài 3m)

Gói

1

1,800,000

1,800,000

Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop

Gói

1

3,400,000

3,400,000

Bục phát biểu

Cái

1

600,000

600,000

Lẵng hoa để trên bục phát biểu

Lẵng

1

450,000

450,000

Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp + âm thanh ca nhạc chuyên nghiệp

Gói

1

4,000,000

4,000,000

Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi)

Cái

30

30,000

900,000

Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu)

Cái

4

150,000

600,000

Thảm đỏ (thảm mới 100%)

m2

30

50,000

1,500,000

Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt)

Gói

1

500,000

500,000

Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống)

Gói

1

5,500,000

5,500,000

MC dẫn lễ + dẫn ca nhạc + hỗ trợ viết kịch bản

Người

1

3,500,000

3,500,000

Ca sĩ sự kiện (hát 2-3 bài liên tiếp)

Người

1

4,000,000

4,000,000

Vũ đoàn múa hiện đại (4 dancer)

Bài

2

3,200,000

6,400,000

PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài)

Người

4

600,000

2,400,000

Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB2)

Phần

30

160,000

4,800,000

Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak)

Bàn

4

150,000

600,000

Chụp hình khai trương

Máy

1

2,000,000

2,000,000

Quay phim khai trương

Máy

1

4,000,000

4,000,000

Tổng Chi Phí

52,500,000

Tổ chức Lễ Khai Trương trọn gói INTOUR

Quý khách cũng có thể chọn riêng lẻ các dịch vụ trong gói tổ chức khai trương như:

Hạng Mục TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP TRỌN GÓI Thành Tiền (CHƯA VAT)
Bộ cắt băng khai trương – sự kiện trọn gói 500.000 VND
Thảm đỏ – thảm đen 50.000/m2
Thiết kế Background – thi công khung sắt 150.000/m2
Thiết kế – in ấn banner sự kiện 60.000/m2
Cổng bong bóng (cổng vuông or cổng vòm) 1.500.000/m2
Bàn Bar sự kiện 150.000/ 1 chiếc
Trụ Barie sự kiện 40.000 / 1 chiếc
Mascot linh vật sự kiện (chưa có người nhảy) 600.000/1 con
Nhân sự Mascot 200.000/h
Loa kẹo kéo công suất 500w 600.000 VND
Âm thanh sự kiện khai trương 2.500.000 VND
Gói chụp ảnh sự kiện trọn gói 2.000.000 VND
Gói quay phim sự kiện trọn gói 2.500.000 VND
Ghế – nơ-bao ghế 30.000 VND
Bàn dài 2m sự kiện 150.000 VND
Rối hơi sự kiện 800.000 VND
Cổng hơi sự kiện 10m 3.000.000 VND
Dù sự kiện lệnh tâm 3m 600.000 VND
MC dẫn chương trình sự kiện 2.000.000 VND
Ca sĩ hát khai trương sự kiện 2.000.000 VND
Ban Nhạc khai trương sự kiện 1.000.000 VNĐ/nhạc cụ
Ảo Thuật Gia sự kiện 1.500.000 VND
Xiếc Kungfu (Kung-fu) sự kiện 1.500.000 VND
Dancer /Nhóm nhảy sôi động các sự kiện 600.000/người
PG sự kiện 600.000/ người
Sân Khấu (có khảo sát trước mặt bằng) 150.000/m2
Nhà rạp  Tùy theo diện tích (báo giá khi khảo sát)
Chân MIC phát biểu 100.000/1 chiếc
Pháo Kim Tuyến TẶNG MIỄN PHÍ
Liễn Chúc mừng khai trương TẶNG MIỄN PHÍ
Viết kịch bản chương trình tổ chức khai trương  TẶNG MIỄN PHÍ
Nhân sự điều phối sự kiện TẶNG MIỄN PHÍ

Báo giá dịch vụ múa Lân Khai trương

Múa lân sư rồng đóng vai trò rất quan trọng trong lễ khai trương, đặc biệt trong văn hóa Á Đông, bởi nó mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng và xua đuổi tà khí. Có nhiều gói múa lân sư rồng mà Quý Khách có thể chọn phù hợp với bảng giáo giá múa lân khai trương dưới đây.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG

MÔ TẢ

NHÂN SỰ

THÀNH TIỀN

GHI CHÚ

2 Lân, 1 Trống, 1 Ông Địa, Chiêng, Xèng

8 người

3.000.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng

9 người

3.500.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng kiến tro Múa Trống Hội (6 TRỐNG)

14 người

5.500.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (8 TRỐNG)

16 người

6.500.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (8 TRỐNG), Múa RỒNG

20 người

8.500.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng

Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RỒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất

30 người

10.000.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

HOT VIP

4 Lân, 1 Trống, 1 Địa, Chiêng, Xèng

8 người

5.500.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (6 TRỐNG)

14 người

7.000.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (8 TRỐNG)

16 người

8.000.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG)

18 người

9.500.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RÒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đấ

30 người

12.000.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRONG), Múa RÒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất, LÂN NHÂY HOA THUNG

35 người

20.000.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc mừng

6 Lân, 1 Trống, 1 Địa, Chiêng, Xèng

10 người

7.500.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG)

20 người

9.500.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG ) - MÚA RỒNG

30 người

11.000.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RỒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất

35 người

13.500.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RÒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất, LÂN NHÂY HOA THUNG

40 người

25.000.000

Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng

Quý khách hàng liên hệ để được báo giá chi tiết gói tổ chức khai trương và giá thuê các thiết bị, nguồn nhân lực.

Tổ chức Lễ Khai Trương trọn gói INTOUR

Kế Hoạch Tổng Thể Tham Khảo

Để tổ chức lễ khai trương thành công mỹ mãn, bạn nên có một kế hoạch tổng thể rõ ràng chi tiết.

Với những kinh nghiệm tổ chức nhiều năm của mình từ tổ chức khai trương cho cửa hàng quần áo, tổ chức khai trương cho showroom, tổ chức khai trương cho công ty hay tổ chức khai trương cho tòa nhà... thì đây là kế hoạch tổ chức khai trương tổng thểINTOUR gửi đến quý khách tham khảo:

  • Lập danh sách và số lượng khách mời cho lễ khai trương.
  • Tham khảo và chọn ra địa điểm tổ chức phù hợp.
  • Lên sơ đồ tổng thể về khu vực tổ chức lễ khai trương và thiết kế thư mời, logo, banner,…
  • In và phát thiệp mời khai trương đến các khách mời.
  • Chuẩn bị thiết bị âm thanh hiện đại, sân khấu, bàn ghế...
  • Xin giấy phép thuê địa điểm tổ chức ở sở văn hóa và du lịch, treo banner quảng cáo (có xin phép).
  • Thi công và trang trí buổi lễ khai trương theo chủ đề một cách thu hút và sang trọng.
  • Treo banner, bandroll, cờ lưu xung quanh,… bên ngoài khu vực.
  • rang trí theo chủ để khu vực cổng chào: lắp đặt cổng chào, cột barie, thảm đỏ, cây kiểng lối đi khu vực tổ chức.
  • Lắp đặt, trang trí và bố trí sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân,... cho khu vực lễ.
  • Khu vực khai trương, khánh thành sẽ treo băng khánh thành, cột barie,…
  • Khu vực tiệc với quầy teabreak, bàn ghế,…

Những hạng mục nêu trên, INTOUR liệt kê để quý khách hàng nắm rõ được cách thức chúng tôi tổ chức 1 buổi lễ khai trương hoàn chỉnh, nhằm đem đến cho quý khách 1 bữa tiệc nổi bật - thu hút, diễn ra trơn tru theo một phong cách vừa hiện đại vừa chuyên nghiệp trong mắt khách hàng của bạn.

Tổ chức Lễ Khai Trương trọn gói INTOUR

Những Điều Cần Chuẩn Bị Cho Một Buổi Lễ Khai Trương

Để tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp chắc chắn phải có sự hỗ trợ của đội nhân sự cùng các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng.

Hình Ảnh Thiết Kế

Hình ảnh thiết kế là công cụ truyền thông cũng như trang trí lễ khai trương. Qua các thiết kế nhằm truyền tải nội dung, thông điệp, ý nghĩa mà đơn vị muốn gửi đến quý khách hàng. Thiết kế bao gồm:

  • Banner, standee, backdrop check in, các sản phẩm in ấn, thiệp mời, thẻ khách mời, hashtag check in sự kiện...
  • Backdrop sân khấu (tùy không gian) hoặc màn hình led
  • Tờ rơi quảng cáo, băng rôn nếu có.

Trang Thiết Bị

Tùy vào quy mô và kinh phí tổ chức mà số lượng các thiết bị có thể thay đổi. Về cơ bản thì một buổi lễ khai trương cần có các thiết bị sau:

  • Âm thanh ánh sáng sự kiện theo độ lớn kịch bản chương trình
  • Các thiết bị phục vụ sân khấu, backdrop chương trình, banner, standee và băng rôn...
  • Bàn ghế, khu vực riêng cho V.I.P, đại biểu các loại theo yêu cầu, màu nơ, áo ghế...
  • Bục phát biểu với hoa cài, lẵng hoa chúc mừng
  • Khung nhà giàn (theo yêu cầu), ô dù che mưa, che nắng theo thời tiết của buổi khai trương
  • Trang trí sân khấu với hoa khô, bóng bay, cổng hơi...
  • Bộ cắt băng khánh thành trang trọng, quạt công nghiệp, quạt hơi nước, điều hòa,...
  • Rối hơi, cổng hơi hay cổng chào formex
  • Thảm đỏ cho nền và sân khấu hoặc thảm cỏ (theo yêu cầu)
  • Bộ thiết bị trình chiếu hiện đại như màn hinh led, ti vi,máy chiếu
  • Hàng rào bảo vệ, rào inox, lối dành riêng cho V.I.P lên sân khấu phát biểu.
  • Pháo điện...

Đội Ngũ Nhân Sự

Hàng ngũ nhân sự sự kiện đóng vai trò hết sức quan trọng trong ngày lễ khai trương. Tuỳ vào mức độ buổi lễ mà lượng nhân sự các khâu sẽ khác nhau. Nhưng cơ bản thì bao gồm những nhóm chủ yếu như:

  • MC (nam hoặc nữ) dẫn dắt xuyên suốt chương trình
  • Ca sĩ và nhóm nhảy,... phục vụ cho các tiết mục giải trí đầu, giữa giờ
  • Nhóm media với thợ chụp ảnh, thợ quay phim,...
  • Tiết mục lân sư rồng, chiêu tài lộc
  • Tiết mục trống hội rộn ràng, sôi động và đầy cuốn hút

Tổ chức Lễ Khai Trương trọn gói INTOUR

Tiệc Nhẹ

Điểm nhấn ghi dấu ấn khi tổ chức tiệc khai trương là những buổi tiệc trà teabreak hoặc buổi buffet mặn vào những khoảng thời gian nghỉ thích hợp để chiêu đãi khách mời và đối tác đến tham dự

  • Tiệc trà teabreak với những thức uống và bánh nhẹ nhàng, sang trọng
  • Tiệc mặn với những món ăn được lựa chọn (kết hợp với những nhà hàng uy tín)
  • Rượu vang khai trương sang trọng và đẳng cấp, bật cảm xúc, với ý nghĩa khởi đầu may mắn và chúc mừng cho buổi lễ khai trương thành công

Tổ chức Lễ Khai Trương trọn gói INTOUR

Trang Trí

Mục đích của tổ chức khai trương là hướng tới điều may mắn, thành công rực rỡ cửa hàng, công ty, doanh nghiệp hay sản phẩm kinh doanh mới...

Nên việc chọn phông nền màu đỏ, chữ nhũ vàng kết hợp với bóng bay trang trí sự kiện theo màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp luôn là gợi ý tiên quyếtINTOUR luôn đề xuất cho quý khách hàng khi tổ chức sự kiện khai trương.

Đối với tổ chức tiệc khai trương cho các cơ sở kinh doanh spa thì INTOUR sẽ lựa chọn chủ yếu là hoa tươi hoặc hoa khô, màu kem, trắng, xanh lá kết hợp chữ nhũ vàng, tạo không gian thiên nhiên thư thái,... đậm chất là nơi "chữa lành nhan sắc, sức khỏe" cho các chị em phụ nữ.

Tóm lại, để một tiệc khai trương thành công cần có một sự chuẩn bị chu đáo từ hình thức bên ngoài và bên trong như là hình ảnh thiết kế hiện đại mang tính thương hiệu, trang trí phông nền bắt mắt kết hợp, trang thiết bị sự kiện tiên tiến, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp hiểu rõ Case Study khách hàng,...

Và tất cả những điều đó, INTOUR có thể hỗ trợ bạn để tổ chức một buổi lễ khai trương hoành tráng, gây ấn tượng cho quý khách hàng của cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Liên hệ ngay để đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn và phục vụ bạn tốt nhất nhé!

Những lưu ý khi tổ chức buổi lễ khai trương

Vì là sự kiện quan trọng của công ty hay cửa hàng nên mọi việc cần được lên kế hoạch chuẩn bị chỉnh chu. Đây là sự kiện chỉ diễn ra 1 lần duy nhất nên để tránh những sai sót khi không có kinh nghiệm cần lưu ý những điều sau:

Xác định mục đích của sự kiện

Biết chính xác mục đích của sự kiện lần này là gì để có thể lên kế hoạch và định hướng cho sự kiện. Đối với một lễ khai trương, đa số các doanh nghiệp sẽ thường hướng đến việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu.

Do đó, trước sự kiện, chủ doanh nghiệp cần phải có suy nghĩ tạo sự mới mẻ, độc đáo và gây thiện cảm với khách hàng.

Thoát li khỏi những ý tưởng của những buổi lễ khai trương theo kiểu truyền thống nhàm chán.Doanh nghiệp nên quan tâm đến những yếu tố kể trên để sự kiện của mình diễn ra thành công nhất và chiếm cảm tình của khách hàng.

Chọn ngày khai trương

Trong những điều quan trọng kể đến mà các doanh nghiệp nhất định phải làm đó là xem ngày lành thàng tốt, phù hợp cho buổi lễ khai trương.

Từ xưa đến nay, việc chọn ngày khởi đầu luôn được quan niệm bằng yếu tố tâm linh. Ai cũng muốn công việc kinh doanh mình suôn sẻ, may mắn, buôn bán hồng phát nên chọn cho mình một ngày thật đẹp để khai trương luôn được chú trọng.

Vậy nên, trước buổi khai trương, các chủ doanh nghiệp đừng quên chọn một ngày đẹp, "hợp tuổi, hợp mệnh" để mọi việc làm thuận lợi.

Địa điểm tổ chức buổi lễ khai trương

Các doanh nghiệp cần phải khảo sát, lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp, đảm bảo các điều kiện về quy mô và chất lượng của lễ khai trương.

Đo đạc, đưa ra các thông số về diện tích chính xác, nhằm dựng sân khấu và chia các khu vực phụ hợp lý, tránh xảy ra những trục trặc đáng tiếc trong lúc diễn ra sự kiện.

Ý tưởng buổi lễ khai trương

Ý tưởng cho buổi lễ khai trương là một yếu tố vô cùng quan trọng. Cần phải tìm hiểu về nội dung, nhãn hàng, sản phẩm mà doanh nghiệp hướng tới.

Từ đó những ý tưởng, hạng mục cần thiết được đưa ra cho một lễ khai trương. Ý tưởng phải thật đặc biệt, sáng tạo, mới lạ cho tổ chức khai trương sự kiện là điều cần có, nhưng phải xoay quanh nội dung chính.

Song song đó là lựa chọn những cách truyền đạt thông điệp hiệu quả, khéo léo, dễ dàng gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng.

Yếu tố khách mời cần được chú trọng

Khách mời yếu tố quan trọng, quyết định phần nào đến sự thành công của buổi khai trương. Việc ưu tiên khách mời đối với những doanh nghiệp lớn cũng là cách để họ xây dựng thương hiệu, tăng độ uy tín và bộ mặt doanh nghiệp.

Do đó, trước lúc tổ chức khai trương sự kiện, cần phải chú trọng với các phương án đón tiếp thích hợp, đầu tư cho khu vực khách mời gồm: bàn ghế, thức uống và cả hướng nhìn,…

Tổ chức Lễ Khai Trương trọn gói INTOUR

Kinh phí dự trù cho tổ chức sự kiện

Lễ khai trương dù lớn hay nhỏ thì các doanh nghiệp luôn phải có bảng dự trù kinh phí. Từ đó mà tăng giảm chi phí phù hợp trong tổ chức, lắp đặt, trang thiết bị, các dịch vụ cần thiết,… Kinh phí là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô, chất lượng sự kiện của doanh nghiệp.

Phương Án Xử Lý Rủi Ro

Không một ai có thể chắc chắn rằng sự kiện sẽ diễn ra "không vết xước", cho dù đã lên kế hoạch kỹ lưỡng. Không kém phần quan trọng là các phương án để xử lý nhanh, triệt để nếu như rủi ro xảy ra.

Vậy thế, các doanh nghiệp cần hợp tác với bên dịch vụ tổ chức sự kiện để có thể tính được các rủi ro mà đưa những phương án khắc phục, nhằm mang đến tỉ lệ sự kiện thành công cao nhất.

Bạn đang có dự định tổ chức khai trương sự kiện trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết "gửi gắm" cho đơn vị đồng hành nào?

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện INTOUR chính là một trong những gợi ý hàng đầu cho mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị tổ chức khai trương chuyên nghiệp.

Chúng tôi mang đến một đội ngũ "lão làng" với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức cho hàng ngàn doanh nghiệp, những "bộ óc" sáng tạo không ngừng nghỉ đem đến cho bạn những ý tưởng độc đáo, một bữa tiệc khai trương ấn tượng không thể nào quên.

Kế hoạch chi tiết trước, trong và sau buổi lễ khai trương

Set up trước ngày sự kiện lễ khai trương

  • Trang trí lễ khai trương: hình thức trang trí sao cho đặc biệt, nổi bật, thu hút ánh nhìn đầu tiên như hoa tươi, bong bóng, banner, cổng chào,…
  • Sân khấu lễ khai trương: diện tích địa điểm tổ chức phải chính xác để thuê sân khấu phù hợp, tạo sự thoải mái xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện. Tiếp đến là lắp đặt sân khấu, lựa chọn thảm, khung cho backdrop, ánh sáng, âm thanh,… tất cả phải được sắp xếp, bố trí hợp lý và đầy đủ nhất.
  • Khu vực bên dưới sân khấu: chuẩn bị đầy đủ ghế cho khách mời tham dự, bàn cho các đại biểu, khách mời đặc biệt, phân chia thứ tự trước sau hợp lý, quan sát ánh nhìn từ bên dưới lên các góc của sân khấu để tạo sự hài lòng cho khách mời.
  • Khu vực đón tiếp khách mời: bàn lễ tân, bàn tiệc luôn phải có và một số mục khác theo yêu cầu từ chủ doanh nghiệp.
  • Thiết bị, vật dụng dùng trong lễ khai trương: những thiết bị không thể thiếu trong buổi lễ khai trương như quạt, máy phát điện dự phòng, các vật dụng tránh mưa tánh nắng,… Chuẩn bị thêm thức uống, tiệc trà tea-break,...

Thực hiện, trang trí sự kiện nhanh chóng, kịp tiến độ chương trình

Khi đã nắm được brief chương trình thì đội ngũ nhân sự INTOUR sẽ lên kế hoạch dàn dựng và trang trí sao cho kịp với tiến độ.

Phân chia nhân lực, các khu vực và thứ tự hoạt động theo kế hoạch. Bên cạnh đó, chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng trong suốt buổi lễ khai trương để mọi thứ diễn ra xuyên suốt nhất. Có thể kế như:

Bố trí trang trí, lắp đặt thiết bị cho từng khu vực:

  • Banner cho lễ khai trương bố trí dọc theo lối đi vào, thu hút sự chú ý từ khách tham dự.
  • Các băng rôn chào đón khách đặc biệt được treo ngay giữa cổng.
  • Hàng rào cột inox xích, tạo lối đi cho khách mời tiến vào trong khu vực sự kiện.
  • Cổng chào mới lạ - độc đáo với các ý tưởng hiện đại, kết hợp thêm nhà bạt trước cửa chính để đón khách.

Bố trí khu vực sân khấu và các hạng mục chương trình phù hợp:

Khu vực sân khấu, đội ngũ nhân sự sẽ đảm bảo hệ thống điện - âm thanh - ánh sáng, thảm lót sàn, pháo điện tử, hoa tươi, màn hình led hoặc màn chiếu - máy chiếu... Cụ thể là:

  • Khu vực khách mời: bố trí bàn - ghế, sắp đặt bảng tên theo danh sách khách mời VIP, hoa tươi và đồ uống, khăn trải bàn sang trọng - hiện đại.
  • Khu vực đón khách tham dự / quầy tea-break: sắp xếp bàn ghế, thức uống,… đầy đủ để khách mời dùng trong thời gian diễn ra lễ khai trương.

Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Tại INTOUR

Tại INTOUR, chúng tôi tiếp nhận thông tin và xử lý theo các bước sau, Quý khách có thể tham khảo quy trình của chúng tôi như sau:

Bước 1 : Tiếp nhận và trao đổi thông tin cụ thể theo yêu cầu khách hàng.

  • Khách hàng liên hệ trưc tiếp vào số hotline 084 72 72 772 để được tư vấn và tiếp nhận thông tin, quý khách hàng cung cấp thông tin lễ khai trương như tổ chức khai trương nhà hàng hay khách sạn, công ty, chi nhánh cửa hàng, quy mô - mức độ số lượng khách mời.
  • Nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ hết mức về những nhu cầu, thắc mắc trong dịch vụ tổ chức tiệc khai trương từ phía khách hàng đảm bảo sự hài lòng.

Bước 2 : Đưa ra ý tưởng chương trình và kịch bản sơ bộ, khảo sát không gian và lấy kích thước.

  • Trao đổi, nắm bắt thông tin và yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra ý tưởng chương trình, kịch bản sơ bộ, để khách hàng dễ dàng hình dung và chỉnh sửa.

Bước 3 : Lập báo giá (EXCEL) rõ ràng từng mục thiết bị .

  • Khi đã có kịch bản hoàn chỉnh, INTOUR gửi đến khách hàng báo giá chi tiết theo các hạng mục trong sự kiện ra mắt doanh nghiệp, ra mắt sản phẩm mới.

Bước 4 : Hợp đồng hoặc đơn đặt hàng và ký kết như hai bên đã thỏa thuận.

  • Hợp đồng sẽ được lập khi 2 bên đã thống nhất tất cả các vấn đề trong dự án, hợp đồng lập thành 2 bản và gửi cho khách hàng.

Bước 5 : Chuẩn bị trước sự kiện

  • Phân công nhiệm vụ, trách nhiệm cho từng bộ phận nhân sự.
  • Chuẩn bị các mục về nhân sự, trang thiết bị -dụng cụ, địa điểm, trang phục,... như đã ký kết
  • Set up lắp đặt sân khấu, âm thanh – ánh sáng, địa điểm tổ chức sự kiện, bàn tiệc, hoa…
  • Chạy thử chương trình với MC, nhóm múa, nhóm nhảy, ca sĩ , thiết bị - âm thanh - ánh sáng…

Bước 6 : Chạy thử chương trình và xử lý tình huống xảy ra

  • Chắc chắn rằng chương trình khai trương doanh nghiệp, sản phẩm diễn ra theo như kế hoạch và đúng thời lượng như trong kịch bản. Nhân viên các bộ phận bám sát chương trình, xử lý nhanh chóng các tình huống xảy ra.
  • INTOUR luôn luôn trình ra các phương án dự phòng tốt nhất trong chương trình sự kiện.

Bước 7 : Kết thúc, tổng kết dự án tổ chức khai trương và thanh toán

  • Quá trình thanh toán diễn ra đúng với thỏa thuận trong hợp đồng đã ký.

Lý do nên chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương tại INTOUR

INTOURcông ty tổ chức sự kiện tại khu vực Hà Nội / Hồ Chí Minh / Đà Nẵng và trên toàn Quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện.

Có một vị thế nhất định trong ngành với phương châm luôn đem đến chất lượng và những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Thay vì tốn thời gian lên kế hoạch và chi phí thuê các dụng cụ từ nhiều đơn vị, bạn nên chọn dịch vụ tổ chức tiệc khai trương trọn gói tại INTOUR bởi những điều sau:

  • Kinh nghiệm thực hiện nhiều sự kiện lễ khai trương ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ khai trương chi nhánh cửa hàng, chương trình diễn thời trang, showroom, nhà hàng, spa đến trung tâm thương mại, công ty, văn phòng…
  • Các trang thiết bị, dụng cụ được bảo hành thường xuyên, mới trên 90%, luôn có sẵn tại kho với giá cho thuê được ưu đãi nhất.
  • Nguồn nhân sự sự kiện được đào tạo, có chuyên môn trong từng lĩnh vực: MC PG sự kiện hay các tiết mục văn nghệ, lân sư rồng,….
  • Lập kế hoạch chi tiết với các phân đoạn cụ thể đi kèm và bảng báo giá các mục.
  • Thủ tục và hợp đồng đầy đủ, xuất hóa đơn theo yêu cầu khách hàng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi và hậu mãi cho khách hàng, các ưu đãi cực lớn trong năm

Gói tổ chức khai trương chuyên nghiệp của INTOUR đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt và quà tặng kèm hấp dẫn. Đảm bảo đầy đủ dịch vụ, chất lượng tạo nên thành công, nói "KHÔNG" với "CẮT XÉN", "PHÁT SINH", "CHI PHÍ ẨN".

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và hóa đơn đỏ (VAT) cho doanh nghiệp. Đồng thời, INTOUR còn cung cấp các dịch vụ khác cho doanh nghiệp như tổ chức tất niên, giáng sinh,... Liên hệ trực tiếp số hotline 084 72 72 772 để được tư vấn nhé!

Phương châm hoạt động:

MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ

MONG MUỐN CỦA INTOUR

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp INTOUR

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

113 Đường số 1, Cityland Center Hills, Phường Hạnh Thông, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]Website: https://intour.com.vn - Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR

Những câu hỏi thường gặp?

Vậy thời điểm nào được xem là thích hợp nhất cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp? Câu trả lời đó là nên được tổ chức vào cuối tuần bởi:

  • Đây là thời gian khách hàng có thời gian rảnh để đi mua sắm cũng như đi dạo phố.
  • Là thời điểm được xem là khách hàng sẽ có được trạng thái tâm lý thoải mái nhất cho việc mua sắm sau một tuần làm việc mệt mỏi.
  • Là thời điểm thích hợp cho những đối tượng khách mời có thể tham dự lễ khai trương.

Tuy nhiên nếu như doanh nghiệp tổ chức lễ khai trương chỉ nhắm đến đối tượng là những khách mời quan trọng của doanh nghiệp thì có thể lựa chọn thời gian diễn ra vào những buổi tối trong tuần – thời điểm dễ đặt chỗ tại các nhà hàng cũng như việc giao thông cũng thuận lợi hơn.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, một mâm cúng cho lễ khai trương đúng chuẩn sẽ có các lễ vật sau: 

  • Hoa cúng: Có thể sử dụng các loài hoa tượng trưng cho tài lộc, may mắn như hoa đồng tiền, hoa cúc vàng… để cầu kinh doanh thuận lợi.
  • Mâm ngũ quả: Chuẩn bị 5 loại trái cây với các màu sắc khác nhau. Tùy theo truyền thống từng vùng miền mà mâm ngũ quả cũng có sự khác biệt. 
  • Bộ tam sên: Dùng để cầu bình an, may mắn gồm có: 3 hột vịt lộn; 1 con cua hoặc tôm luộc(100gr); 1 miếng thịt heo ba rọi luộc (300 gr)
  • Một số lễ vật khác: 3 chén chè, 3 chén nước sạch, 3 dĩa xôi, 2 cây nến màu đỏ lớn, bộ vàng mã…

Chúng ta nên chuẩn bị 1 mâm cúng chính để ở ngoài trời nơi làm lễ khai trương. Nó có ý nghĩa xin phép và xin thổ địa  tại nơi xây dựng cửa hàng chiếu cố, phù hộ công việc kinh doanh, buôn bán. Thêm vào đó là 1 mâm cúng phụ đặt trong nhà được xem là hình thức xông đất nhằm tạo sinh khí cho cửa hàng.

  • Lên danh sách số lượng khách mời cho lễ khai trương, động thổ .
  • Khảo sát địa điểm tổ chức lễ khai trương.
  • Thiết kế in, vẽ sơ đồ tổng thể về khu vực tổ chức lễ khai trương và thiết kế thư mời , logo, banner,…
  • In và phát thiệp mời khai trương.
  • Xin phép treo banner quảng cáo, giấy phép thuê địa điểm tổ chức ở sở văn hóa và du lịch.

Để có một báo giá dịch vụ tổ chức lễ khai trương chính xác, INTOUR Event cần xác định nhu cầu, sản phẩm của khách hàng, yêu cầu thẩm mỹ và số lượng. Vì vậy, tùy từng chương trình cụ thể, khách hàng sẽ có báo giá riêng.

Nhân sự bao gồm nhân sự tiếp đón khách như: Pg, lễ tân. Nhân sự thực hiện chương trình: lân sư rồng, mc, ca sĩ, nhóm nhảy hoặc nhóm múa, vũ đoàn.

Được thành lập từ ngày 21/4/2018 và với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, INTOUR Event cam kết đảm bảo dịch vụ cho khách hàng, các ấn phẩm thiết kế và thi công như bản vẽ, ekip thực hiện chương trình chuyên nghiệp. Chúng tôi hoàn lại 100% giá trị hợp đồng nếu dịch vụ không đúng như cam kết.

Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN

  • Người liên hệ: Trần Hữu Tâm
  • Số điện thoại: 0979655373
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Tổ Chức Lễ Khai Trương, Khánh Thành Chuyên Nghiệp Trọn Gói

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Dịch vụ tổ chức roadshow – Giải pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả

Tổ chức roadshow chuyên nghiệp cùng INTour – Giải pháp quảng bá thương hiệu ấn tượng, thu hút và hiệu quả. Tư vấn ý tưởng, lộ trình, triển khai trọn gói với chi phí tối ưu.

Tổ Chức Trung Thu Trọn Gói Cho Trường Học – Chuyên Nghiệp, Ý Nghĩa, Tiết Kiệm

Trung Thu là dịp đặc biệt để mang đến niềm vui cho học sinh. Dịch vụ tổ chức Trung Thu trọn gói cho trường học giúp nhà trường tạo nên chương trình ấm áp, sáng tạo, tiết kiệm thời gian và chi phí.

TOP 4 Địa Điểm Kiến Trúc Check-In Đà Nẵng Không Nên Bỏ Qua

Khám phá TOP 4 công trình kiến trúc độc đáo Đà Nẵng: Tòa Hành chính, Cung Văn hóa Thiếu nhi và Tượng Cá chép hóa Rồng, Cung Thể Thao Tiên Sơn. Chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết chụp ảnh đẹp mới nhất tại các điểm check-in nổi bật cùng INTOUR.

Khu Du Lịch Trượt Thác Hoà Phú Thành Đà Nẵng

KDL Trượt Thác Hoà Phú Thành Đà Nẵng ở đâu? Cách di chuyển, thời gian tham quan tốt nhất, kinh nghiệm du lịch tham quan vui chơi đầy đủ. INTOUR chia sẻ bí quyết từ A-Z

Bảo Tàng Tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng

Bảo Tàng Tranh 3D Art In Paradise Đà Nẵng ở đâu? Cách di chuyển, thời gian tham quan tốt nhất, kinh nghiệm du lịch tham quan vui chơi đầy đủ. INTOUR chia sẻ bí quyết từ A-Z

Vòng Quay Mặt Trời Sun Wheel Đà Nẵng

Vòng Quay Mặt Trời Sun Wheel Đà Nẵng ở đâu? Cách di chuyển, giá vé, thời gian tham quan tốt nhất, kinh nghiệm du lịch tham quan vui chơi đầy đủ. INTOUR chia sẻ bí quyết từ A-Z

INTOUR TRAVEL & CHI NHÁNH

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ HCM: 113 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Địa Chỉ Hà Nội: 685T Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Địa Chỉ Đà Lạt: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

INTOUR SOCIAL

 

Chấp nhận thanh toán

©Copyright 2008
Cung cấp bởi SOPRO