TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Công Ty Tổ Chức Lễ Khai Trương, Khánh Thành

Bạn đang muốn tổ chức buổi lễ khai trương và không biết phải lên kế hoạch thế nào để hợp với kinh phí dự trù và thu hút khách hàng?

INTOUR với dàn nhân sự giàu kinh nghiệm chuyên các sự kiện lớn nhỏ sẽ cho bạn từ ý tưởng thiết kế, kịch bản cách thức, thiết bị đến nhân sự cần có để tổ chức lễ khai trương tiết kiệm nhất nhưng buổi lễ khai trương không thiếu phần trang trọng, chuyên nghiệp. Đặc biệt là tất cả tư vấn đều miễn phí.

INTOUR Event là một trong những đơn vị hàng đầu với hơn 15 năm về tổ chức các buổi Lễ Khai Trương.

 CHUYÊN TỔ CHỨC LỄ ĐỘNG THỔ, KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH TỐT NHẤT

Với tiêu chí uy tín và chất lượng, chúng tôi đảm bảo mọi sự chuẩn bị, mọi kế hoạch hoạt động, mọi thiết bị sự kiện, nhân lực sự kiện tốt nhất để tạo ra một buổi lễ kỉ niệm thành công cho thương hiệu của quý khách

Lễ khai trương là một sự kiện lớn đối với bất kỳ một doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị nào. Có được Lễ khai trương thành công là một sự khởi đầu tốt đẹp và truyền tải được tới khách hàng thông điệp riêng, nhấn mạnh những tính năng và sự khác biệt của bạn. Intour Event sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách hoàn hảo nhất. 

CHUYÊN TỔ CHỨC LỄ ĐỘNG THỔ, KHAI TRƯƠNG, KHÁNH THÀNH - GIÁ RẺ NHẤT

Kế Hoạch Tổng Thể Tham Khảo

Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương, ra mắt cửa hàng hay sản phẩm một phần tuân theo yếu tố tâm linh của người Việt, một phần như một cách truyền thông về doanh nghiệp hiệu quả, thu hút chú ý từ những khách hàng tiềm năng.

Với xu hướng phát triển của xã hội, các lễ khai trương từ đó cũng đa dạng và cầu kỳ hơn để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Tính đến hiện tại, INTOUR đã nhận tổ chức khai trương trọn gói từ rất nhiều dự án, lĩnh vực khác nhau có thể kể đến là tổ chức khai trương cho cửa hàng quần áo, tổ chức khai trương cho showroom, tổ chức khai trương cho công ty hay tổ chức khai trương cho tòa nhà.

Để có một buổi lễ khai trương trọn vẹn bạn nên có một kế hoạch tổng thể rõ ràng chi tiết, với những kinh nghiệm tổ chức nhiều năm INTOUR gửi tham khảo đến Quý khách tham khảo

Kế hoạch tổng thể tổ chức cho một buổi lễ khai trương !

Kế hoạch luôn là bước cực kì quan trọng và thiết yếu trước khi triển khai tổ chức lễ khai trương, liệt kê các việc cần làm nhằm tránh gây sơ xót trong ngày diễn ra sự kiện cũng như dễ dàng xác định kinh phí.

  1. Lập danh sách và số lượng khách mời cho lễ khai trương.
  2. Tham khảo và chọn ra địa điểm tổ chức lễ khai trương phù hợp.
  3. Lên sơ đồ tổng thể về khu vực tổ chức lễ khai trương và thiết kế thư mời, logo, banner,…
  4. In và phát thiệp mời khai trương đến các khách mời.
  5. Chuẩn bị thiết bị âm thanh hiện đại, sân khấu, bàn ghế...
  6. Xin giấy phép thuê địa điểm tổ chức ở sở văn hóa và du lịch, treo banner quảng cáo (có xin phép).
  7. Thi công và trang trí buổi lễ khai trương theo chủ đề một cách thu hút và sang trọng.
  8. Treo banner, bandroll, cờ lưu xung quanh,… bên ngoài khu vực tổ chức lễ khai trương.
  9. rang trí theo chủ để khu vực cổng chào: lắp đặt cổng chào, cột barie, thảm đỏ, cây kiểng lối đi khu vực tổ chức.
  10. Lắp đặt, trang trí và bố trí sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân,... cho khu vực lễ.
  11. Khu vực khai trương, khánh thành sẽ treo băng khánh thành, cột barie,…
  12. Khu vực tiệc với quầy teabreak, bàn ghế,…

Những hạng mục nêu trên, INTOUR liệt kê để quý khách hàng nắm rõ được cách thức chúng tôi tổ chức buổi lễ khai trương trọn gói, nhằm phục vụ buổi lẽ tốt nhất, diễn ra hanh thông, hiện đại và chuyên nghiệp.

Những Điều Cần Chuẩn Bị Cho Một Buổi Lễ Khai Trương

Buổi lễ khai trương thành công chắc chắn phải có sự hỗ trợ của đội nhân sự cùng các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng.

Hình Ảnh Thiết Kế

Hình ảnh thiết kế là công cụ truyền thông cũng như trang trí không gian sự kiện khai trương. Qua các thiết kế nhằm truyền tải nội dung, thông điệp, ý nghĩa mà đơn vị muốn gửi đến quý khách hàng. Thiết kế bao gồm:

  • Banner, standee, backdrop check in, các sản phẩm in ấn...
  • Backdrop sân khấu (tùy không gian) hoặc màn hình led
  • Tờ rơi quảng cáo, băng rôn nếu có.

Trang Thiết Bị

Tùy vào quy mô và kinh phí tổ chức mà số lượng các thiết bị có thể thay đổi. Về cơ bản thì một buổi lễ khai trương cần có các thiết bị sau:

  • Âm thanh ánh sáng sự kiện theo độ lớn kịch bản chương trình
  • Các thiết bị phục vụ sân khấu, backdrop chương trình, banner, standee và băng rôn...
  • Bàn ghế, khu vực riêng cho V.I.P, đại biểu các loại theo yêu cầu, màu nơ, áo ghế...
  • Bục phát biểu với hoa cài, lẵng hoa chúc mừng
  • Khung nhà giàn (theo yêu cầu), ô dù che mưa, che nắng theo thời tiết của buổi khai trương
  • Trang trí sân khấu với hoa khô, bóng bay, cổng hơi...
  • Bộ cắt băng khánh thành trang trọng, quạt công nghiệp, quạt hơi nước, điều hòa,...
  • Rối hơi, cổng hơi hay cổng chào formex
  • Thảm đỏ cho nền và sân khấu hoặc thảm cỏ (theo yêu cầu)
  • Bộ thiết bị trình chiếu hiện đại như màn hinh led, ti vi,máy chiếu
  • Hàng rào bảo vệ, rào inox, lối dành riêng cho V.I.P lên sân khấu phát biểu.
  • Pháo điện...

Đội Ngũ Nhân Sự

Hàng ngũ nhân sự sự kiện đóng vai trò hết sức quan trọng trong ngày lễ khai trương. Tuỳ vào mức độ buổi lễ mà lượng nhân sự các khâu sẽ khác nhau. Nhưng cơ bản thì bao gồm những nhóm chủ yếu như:

  • MC (nam hoặc nữ) dẫn dắt xuyên suốt chương trình
  • Ca sĩ và nhóm nhảy,... phục vụ cho các tiết mục giải trí đầu, giữa giờ
  • Nhóm media với thợ chụp ảnh, thợ quay phim,...
  • Tiết mục lân sư rồng, chiêu tài lộc
  • Tiết mục trống hội rộn ràng, sôi động và đầy cuốn hút

Tiệc Nhẹ

Điểm nhấn ghi dấu ấn khi tổ chức khai trương là những buổi tiệc trà teabreak hoặc buổi buffet mặn vào những khoảng thời gian nghỉ thích hợp để chiêu đãi khách mời và đối tác đến tham dự

  • Tiệc trà teabreak với những thức uống và bánh nhẹ nhàng, sang trọng
  • Tiệc mặn với những món ăn được lựa chọn (kết hợp với những nhà hàng uy tín)
  • Rượu vang khai trương sang trọng và đẳng cấp, bật cảm xúc, với ý nghĩa khởi đầu may mắn và chúc mừng cho buổi lễ khai trương thành công

Trang Trí

Tổ chức lễ khai trương mục đích là hướng tới điều may mắn nên phông nền màu đỏ, chữ nhũ vàng kết hợp với bóng bay trang trí theo màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp luôn là yếu tố lựa chọn tiên quyết.

Đối với các cơ sở kinh doanh spa thì thường là hoa tươi hoặc hoa khô, tạo không gian thiên nhiên thư thái,...

Trên đây là tổng hợp những hạng mục các trang thiết bị, nhân sự cần để mang đến sự thành công mỹ mãn của buổi lễ khai trương. INTOUR sẽ cung cấp báo giá chi tiết từng hạng mục trên để quý khách hàng tham khảo.

INTOUR là đơn vị tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm, làm việc và tạo dựng được sự uy tín - thương hiệu trên thị trường.

Chúng tôi cam kết 100% sẽ đem đến cho quý khách hàng một buổi lễ khai trương đẳng cấp, ấn tượng với mức chi phí phù hợp nhất theo dự chi của quý đối tác.

INTOUR cung cấp cho quý đối tác các dịch vụ bao gồm lên kế hoạch, trang trí sân khấu, cho thuê thiết bị và nhân sự cần thiết.

Những lưu ý khi tổ chức buổi lễ khai trương

Vì là sự kiện quan trọng của công ty hay cửa hàng nên mọi việc cần được lên kế hoạch chuẩn bị chỉnh chu. Đây là sự kiện chỉ diễn ra 1 lần duy nhất nên để tránh những sai sót khi không có kinh nghiệm cần lưu ý những điều sau:

Xác định mục đích của sự kiện

Biết chính xác mục đích của sự kiện lần này là gì để có thể lên kế hoạch và định hướng cho sự kiện. Đối với một lễ khai trương, đa số các doanh nghiệp sẽ thường hướng đến việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu.

Do đó, trước sự kiện, chủ doanh nghiệp cần phải có suy nghĩ tạo sự mới mẻ, độc đáo và gây thiện cảm với khách hàng.

Thoát li khỏi những ý tưởng của những buổi lễ khai trương theo kiểu truyền thống nhàm chán.Doanh nghiệp nên quan tâm đến những yếu tố kể trên để sự kiện của mình diễn ra thành công nhất và chiếm cảm tình của khách hàng.

Chọn ngày khai trương

Trong những điều quan trọng kể đến mà các doanh nghiệp nhất định phải làm đó là xem ngày lành thàng tốt, phù hợp cho buổi lễ khai trương.

Từ xưa đến nay, việc chọn ngày khởi đầu luôn được quan niệm bằng yếu tố tâm linh. Ai cũng muốn công việc kinh doanh mình suôn sẻ, may mắn, buôn bán hồng phát nên chọn cho mình một ngày thật đẹp để khai trương luôn được chú trọng.

Vậy nên, trước buổi khai trương, các chủ doanh nghiệp đừng quên chọn một ngày đẹp, "hợp tuổi, hợp mệnh" để mọi việc làm thuận lợi.

Địa điểm tổ chức buổi lễ khai trương

Các doanh nghiệp cần phải khảo sát, lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp, đảm bảo các điều kiện về quy mô và chất lượng của lễ khai trương.

Đo đạc, đưa ra các thông số về diện tích chính xác, nhằm dựng sân khấu và chia các khu vực phụ hợp lý, tránh xảy ra những trục trặc đáng tiếc trong lúc diễn ra sự kiện.

Ý tưởng buổi lễ khai trương

Ý tưởng cho buổi lễ khai trương là một yếu tố vô cùng quan trọng. Cần phải tìm hiểu về nội dung, nhãn hàng, sản phẩm mà doanh nghiệp hướng tới.

Từ đó những ý tưởng, hạng mục cần thiết được đưa ra cho một lễ khai trương. Ý tưởng phải thật đặc biệt, sáng tạo, mới lạ cho tổ chức khai trương sự kiện là điều cần có, nhưng phải xoay quanh nội dung chính.

Song song đó là lựa chọn những cách truyền đạt thông điệp hiệu quả, khéo léo, dễ dàng gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng.

Yếu tố khách mời cần được chú trọng

Khách mời yếu tố quan trọng, quyết định phần nào đến sự thành công của buổi khai trương. Việc ưu tiên khách mời đối với những doanh nghiệp lớn cũng là cách để họ xây dựng thương hiệu, tăng độ uy tín và bộ mặt doanh nghiệp.

Do đó, trước lúc tổ chức khai trương sự kiện, cần phải chú trọng với các phương án đón tiếp thích hợp, đầu tư cho khu vực khách mời gồm: bàn ghế, thức uống và cả hướng nhìn,…

Kinh phí dự trù cho tổ chức sự kiện

Lễ khai trương dù lớn hay nhỏ thì các doanh nghiệp luôn phải có bảng dự trù kinh phí. Từ đó mà tăng giảm chi phí phù hợp trong tổ chức, lắp đặt, trang thiết bị, các dịch vụ cần thiết,… Kinh phí là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô, chất lượng sự kiện của doanh nghiệp.

Phương Án Xử Lý Rủi Ro

Không một ai có thể chắc chắn rằng sự kiện sẽ diễn ra "không vết xước", cho dù đã lên kế hoạch kỹ lưỡng. Không kém phần quan trọng là các phương án để xử lý nhanh, triệt để nếu như rủi ro xảy ra.

Vậy thế, các doanh nghiệp cần hợp tác với bên dịch vụ tổ chức sự kiện để có thể tính được các rủi ro mà đưa những phương án khắc phục, nhằm mang đến tỉ lệ sự kiện thành công cao nhất.

Bạn đang có dự định tổ chức khai trương sự kiện trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết "gửi gắm" cho đơn vị đồng hành nào?

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện INTOUR chính là một trong những gợi ý hàng đầu cho mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm. Hoàn hảo, ý tưởng độc đáo, thấu hiểu, sự hài lòng từ khách hàng, là những gì mà Công Ty Sự Kiện INTOUR hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn.

Kế hoạch chi tiết trước, trong và sau buổi lễ khai trương

Nắm bao quát những thông tin như ngày tổ chức, quy mô, khách mời, yêu cầu từ khách hàng,… Tiếp tục là các khâu chuẩn bị trước - trong - sau sự kiện lễ khai trương, nhằm đảm bảo cho buổi khai trương trọn vẹn nhất.

Kế hoạch sẽ bao gồm những công việc có thể kể đến như: lên danh sách các việc cần làm, các phương án thay thế để xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra.

Song đó là dự trù về thời gian kịch bản phù hợp với các hoạt động, đảm bảo đủ thời lượng buổi lễ. Kế hoạch chuẩn bị cụ thể sẽ được Công Ty Sự Kiện INTOUR gửi đến bạn ngay bên dưới:

Set up trước ngày sự kiện lễ khai trương

Trước ngày diễn ra sự kiện lễ khai trương tất nhiên không thể thiếu đi việc lên danh sách các hoạt động cần chuẩn bị thật chi tiết, bao gồm:

  1. Trang trí lễ khai trương: hình thức trang trí sao cho đặc biệt, nổi bật, thu hút ánh nhìn đầu tiên như hoa tươi, bong bóng, banner, cổng chào,…
  2. Sân khấu lễ khai trương: diện tích địa điểm tổ chức phải chính xác để thuê sân khấu phù hợp, tạo sự thoải mái xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện. Tiếp đến là lắp đặt sân khấu, lựa chọn thảm, khung cho backdrop, ánh sáng, âm thanh,… tất cả phải được sắp xếp, bố trí hợp lý và đầy đủ nhất.
  3. Khu vực bên dưới sân khấu: chuẩn bị đầy đủ ghế cho khách mời tham dự, bàn cho các đại biểu, khách mời đặc biệt, phân chia thứ tự trước sau hợp lý, quan sát ánh nhìn từ bên dưới lên các góc của sân khấu để tạo sự hài lòng cho khách mời.
  4. Khu vực đón tiếp khách mời: bàn lễ tân, bàn tiệc luôn phải có và một số mục khác theo yêu cầu từ chủ doanh nghiệp.
  5. Thiết bị, vật dụng dùng trong lễ khai trương: những thiết bị không thể thiếu trong buổi lễ khai trương như quạt, máy phát điện dự phòng, các vật dụng tránh mưa tánh nắng,… Chuẩn bị thêm thức uống, tiệc trà tea-break,...

Thực hiện, trang trí sự kiện nhanh chóng, kịp tiến độ chương trình

Khi đã nắm được định lượng chương trình thì bên dịch vụ tổ chức khai trương sẽ lên kế hoạch dàn dựng và trang trí sao cho kịp với tiến độ.

Phân chia nhân lực, các khu vực và thứ tự hoạt động theo như kế hoạch lập từ trước. Bên cạnh đó, chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng trong suốt buổi lễ khai trương để mọi thứ diễn ra xuyên suốt nhất. Có thể kế như:

Khu vực xung quanh sẽ được lên kế hoạch lắp đặt và trang trí

Đối với buổi lễ khai trương chia nhiều khu vực, từng khu vực được lắp đăỵ và trang trí theo cách riêng như:

  • Banner cho lễ khai trương bố trí dọc theo lối đi vào và các địa điểm được chọn tổ chức lễ khai trương, thu hút sự chú ý từ khách tham dự.
  • Các băng rôn chào đón khách đặc biệt được treo ngay giữa cổng, địa điểm tổ chức lễ khai trương.
  • Hàng rào cột inox xích, tạo lối đi cho khách mời tiến vào trong khu vực sự kiện.
  • Cổng chào mới lạ - độc đáo với các ý tưởng hiện đại, kết hợp thêm nhà bạt trước cửa chính để đón khách.

Bố trí khu vực sân khấu hoàn chỉnh theo như yêu cầu

Khu vực sân khấu, đảm bảo hệ thống điện - âm thanh - ánh sáng, thảm lót sàn, pháo điện tử, hoa tươi, màn hình led hoặc màn chiếu - máy chiếu,…. Cụ thể là:

  • Khu vực khách mời: sắp chỗ cho đại biểu tham dự bằng cách bố trí tên của họ trên bàn, hoa tươi và đồ uống.
  • Khu vực đón khách tham dự/ quầy tea-break: sắp xếp bàn ghế, thức uống,… đầy đủ để khách mời dùng trong thời gian diễn ra lễ khai trương

Quy Trình Làm Việc Tại INTOUR

Tại INTOUR, chúng tôi tiếp nhận thông tin và xử lý theo các bước sau, Quý khách có thể tham khảo quy trình của chúng tôi như sau:

Bước 1 : Tiếp nhận và trao đổi thông tin cụ thể theo yêu cầu khách hàng.

  • Khách hàng liên hệ trưc tiếp vào số hotline 084 72 72 772 để được tư vấn và tiếp nhận thông tin, quý khách hàng cung cấp thông tin lễ khai trương như tổ chức khai trương nhà hàng hay khách sạn, công ty, chi nhánh cửa hàng, quy mô - mức độ số lượng khách mời.
  • Nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ hết mức về những nhu cầu, thắc mắc trong dịch vụ tổ chức khai trương từ phía khách hàng đảm bảo sự hài lòng.

Bước 2 : Đưa ra ý tưởng chương trình và kịch bản sơ bộ, khảo sát không gian và lấy kích thước.

  • Trao đổi, nắm bắt thông tin và yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra ý tưởng chương trình, kịch bản sơ bộ, để khách hàng dễ dàng hình dung và chỉnh sửa.

Bước 3 : Lập báo giá (EXCEL) rõ ràng từng mục thiết bị .

  • Khi đã có kịch bản hoàn chỉnh, INTOUR gửi đến khách hàng báo giá chi tiết theo các hạng mục trong sự kiện khai trương.

Bước 4 : Hợp đồng hoặc đơn đặt hàng và ký kết như hai bên đã thỏa thuận.

  • Hợp đồng sẽ được lập khi 2 bên đã thống nhất tất cả các vấn đề trong dự án, hợp đồng lập thành 2 bản và gửi cho khách hàng.

Bước 5 : Chuẩn bị trước sự kiện

  • Phân công nhiệm vụ, trách nhiệm cho từng bộ phận nhân sự.
  • Chuẩn bị các mục về nhân sự, trang thiết bị -dụng cụ, địa điểm, trang phục,... như đã ký kết
  • Set up lắp đặt sân khấu, âm thanh – ánh sáng, địa điểm tổ chức sự kiện, bàn tiệc, hoa…
  • Chạy thử chương trình với MC, nhóm múa, nhóm nhảy, ca sĩ , thiết bị - âm thanh - ánh sáng…

Bước 6 : Chạy thử chương trình và xử lý tình huống xảy ra

  • Chắc chắn rằng chương trình sự kiện khai trương diễn ra theo như kế hoạch và đúng thời lượng như trong kịch bản. Nhân viên các bộ phận bám sát chương trình, xử lý nhanh chóng các tình huống xảy ra.
  • INTOUR luôn luôn trình ra các phương án dự phòng tốt nhất trong chương trình sự kiện.

Bước 7 : Kết thúc, tổng kết dự án tổ chức khai trương và thanh toán

  • Quá trình thanh toán diễn ra đúng với thỏa thuận trong hợp đồng đã ký.

Lý do nên chọn dịch vụ tổ chức khai trương tại INTOUR

INTOUR là công ty tổ chức sự kiện tại khu vực Hà Nội / Hồ Chí Minh và trên toàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Có một vị thế nhất định trong ngành với phương châm luôn đem đến chất lượng và những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Thay vì tốn thời gian lên kế hoạch và chi phí thuê các dụng cụ từ nhiều đơn vị, bạn nên chọn dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói tại INTOUR bởi những điều sau:

  • Kinh nghiệm thực hiện nhiều sự kiện khai trương ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ khai trương chi nhánh cửa hàng, chương trình diễn thời trang, showroom, nhà hàng, spa đến trung tâm thương mại, công ty, văn phòng…
  • Các trang thiết bị, dụng cụ được bảo hành thường xuyên, mới trên 90%, luôn có sẵn tại kho với giá cho thuê được ưu đãi nhất.
  • Nguồn nhân sự sự kiện được đào tạo, có chuyên môn trong từng lĩnh vực: MC PG sự kiện hay các tiết mục văn nghệ, lân sư rồng,….
  • Lập kế hoạch chi tiết với các phân đoạn cụ thể đi kèm và bảng báo giá các mục.
  • Thủ tục và hợp đồng đầy đủ, xuất hóa đơn theo yêu cầu khách hàng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi và hậu mãi cho khách hàng, các ưu đãi cực lớn trong năm

Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói uy tín chuyên nghiệp từ A – Z của INTOUR đang có chương trình khuyến mãi giảm giá và áp dụng thêm nhiều ưu đãi khác.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói và hóa đơn đỏ theo yêu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời, INTOUR còn cung cấp các dịch vụ khác cho doanh nghiệp như tổ chức tất niên, giáng sinh,.. Liên hệ trực tiếp số hotline 084 72 72 772 để được tư vấn từ INTOUR.

Phương châm hoạt động:

MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ

MONG MUỐN CỦA INTOUR”

Best Regar,

CÔNG TY DU LỊCH INTOUR

106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.intour.com.vn

Fanapage: FB/dulichintour

Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour

INTOUR - VUI TRỌN TOUR!

Những câu hỏi thường gặp?

Vậy thời điểm nào được xem là thích hợp nhất cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp? Câu trả lời đó là nên được tổ chức vào cuối tuần bởi:

  • Đây là thời gian khách hàng có thời gian rảnh để đi mua sắm cũng như đi dạo phố.
  • Là thời điểm được xem là khách hàng sẽ có được trạng thái tâm lý thoải mái nhất cho việc mua sắm sau một tuần làm việc mệt mỏi.
  • Là thời điểm thích hợp cho những đối tượng khách mời có thể tham dự lễ khai trương.

Tuy nhiên nếu như doanh nghiệp tổ chức lễ khai trương chỉ nhắm đến đối tượng là những khách mời quan trọng của doanh nghiệp thì có thể lựa chọn thời gian diễn ra vào những buổi tối trong tuần – thời điểm dễ đặt chỗ tại các nhà hàng cũng như việc giao thông cũng thuận lợi hơn.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, một mâm cúng cho lễ khai trương đúng chuẩn sẽ có các lễ vật sau: 

  • Hoa cúng: Có thể sử dụng các loài hoa tượng trưng cho tài lộc, may mắn như hoa đồng tiền, hoa cúc vàng… để cầu kinh doanh thuận lợi.
  • Mâm ngũ quả: Chuẩn bị 5 loại trái cây với các màu sắc khác nhau. Tùy theo truyền thống từng vùng miền mà mâm ngũ quả cũng có sự khác biệt. 
  • Bộ tam sên: Dùng để cầu bình an, may mắn gồm có: 3 hột vịt lộn; 1 con cua hoặc tôm luộc(100gr); 1 miếng thịt heo ba rọi luộc (300 gr)
  • Một số lễ vật khác: 3 chén chè, 3 chén nước sạch, 3 dĩa xôi, 2 cây nến màu đỏ lớn, bộ vàng mã…

Chúng ta nên chuẩn bị 1 mâm cúng chính để ở ngoài trời nơi làm lễ khai trương. Nó có ý nghĩa xin phép và xin thổ địa  tại nơi xây dựng cửa hàng chiếu cố, phù hộ công việc kinh doanh, buôn bán. Thêm vào đó là 1 mâm cúng phụ đặt trong nhà được xem là hình thức xông đất nhằm tạo sinh khí cho cửa hàng.

  • Lên danh sách số lượng khách mời cho lễ khai trương, động thổ .
  • Khảo sát địa điểm tổ chức lễ khai trương.
  • Thiết kế in, vẽ sơ đồ tổng thể về khu vực tổ chức lễ khai trương và thiết kế thư mời , logo, banner,…
  • In và phát thiệp mời khai trương.
  • Xin phép treo banner quảng cáo, giấy phép thuê địa điểm tổ chức ở sở văn hóa và du lịch.

Để có một báo giá dịch vụ tổ chức lễ khai trương chính xác, INTOUR Event cần xác định nhu cầu, sản phẩm của khách hàng, yêu cầu thẩm mỹ và số lượng. Vì vậy, tùy từng chương trình cụ thể, khách hàng sẽ có báo giá riêng.

Nhân sự bao gồm nhân sự tiếp đón khách như: Pg, lễ tân. Nhân sự thực hiện chương trình: lân sư rồng, mc, ca sĩ, nhóm nhảy hoặc nhóm múa, vũ đoàn.

Được thành lập từ ngày 21/4/2018 và với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, INTOUR Event cam kết đảm bảo dịch vụ cho khách hàng, các ấn phẩm thiết kế và thi công như bản vẽ, ekip thực hiện chương trình chuyên nghiệp. Chúng tôi hoàn lại 100% giá trị hợp đồng nếu dịch vụ không đúng như cam kết.

Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN

  • Người liên hệ: Trần Hữu Tâm
  • Số điện thoại: 0979655373
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Công Ty Tổ Chức Lễ Khai Trương, Khánh Thành

Gửi đánh giá của bạn

Bài viết nổi bật

Bảo tàng Baan Dam Thái Lan

Bạn đã bao giờ nghe nói đến một ngôi chùa đen huyền bí giữa lòng Thái Lan? Đúng vậy, đó chính là Bảo tàng Baan Dam - một kiệt tác nghệ thuật độc đáo, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Hãy cùng INTOUR khám phá những điều thú vị ẩn chứa bên trong nơi này nhé!

Chợ Đêm Chiang Rai Thái Lan

Chợ đêm Chiang Rai - điểm hẹn không thể bỏ qua cho những tín đồ đam mê vẻ đẹp của xứ sở Chùa Vàng - Thái Lan! Nào là ẩm thực, mua sắm, văn hóa... tất cả đều có tại đây. Khám phá cùng INTOUR nào!

Lighting Art Museum & Balloon Garden Thái Lan

Khi quý khách đến Bangkok, một điểm đến không thể bỏ qua là Lighting Art Museum - một bảo tàng nghệ thuật độc đáo, nơi mà quý khách không chỉ đơn thuần ngắm nhìn tranh mà còn có cơ hội tương tác trực tiếp với các tác phẩm nghệ thuật.

Chùa Phật Lớn Wat Phra Yai Pattaya Thái Lan

Khác hẳn với không khí náo nhiệt của thành phố, Chùa Phật Lớn tọa lạc trên đỉnh đồi Pratumnak tạo cảm giác bình yên cho du khách thập phương. Và đương nhiên ngoài vẻ đẹp yên bình, Wat Phra Yai còn sở hữu một hạng mục công trình tôn giáo đồ sộ.

Bãi Đá Obama Đà Nẵng

Điểm tham quan đẹp nhất và gần ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, nơi bãi biển trong xanh tuyệt mỹ, nơi được ví như Maldives nàng thơ ngủ yên của biển Đà Nẵng. Chính là bãi đá Obama nàng thơ xinh đẹp của vùng biển Đà Nẵng, nơi săn ảnh cực chất, view cực đỉnh cho chuyến đi của thanh xuân.

China Town Bangkok Thái Lan

ChinatownThái Lan, là một trong những khu phố Tàu sầm uất và lâu đời nhất ở Đông Nam Á. Nơi đây nổi bật với các cửa hàng vàng, chợ đêm nhộn nhịp, và những món ăn đường phố đặc trưng của Trung Quốc.

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liêm -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
Cung cấp bởi SOPRO