TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Tiệc khai trương là một trong những sự kiện đặc biệt quan trọng đánh dấu sự ra mắt chính thức của công ty, doanh nghiệp mới đến với khách hàng trong lĩnh vực hoạt động của mình.
Khai trương không chỉ tuân theo yếu tố tâm linh của người Việt với mong muốn mang lại may mắn, tài lộc và sự phát đạt cho công việc kinh doanh. Đây còn là một cách truyền thông cho doanh nghiệp cực kì hiệu quả, thu hút chú ý từ những khách hàng tiềm năng của mình.
Nếu bạn đang muốn tổ chức buổi lễ khai trương và không biết phải lên kế hoạch thế nào để hợp với kinh phí dự trù và thu hút khách hàng? Đừng bỏ qua dịch vụ khai trương trọn gói của INTOUR nhé!
INTOUR Event là một đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu với hơn 15 năm kinh nghiệm về tổ chức sự kiện khai trương cho các tập đoàn, xí nghiệp, showroom, spa, cửa hàng, công ty... trên toàn quốc.
Chúng tôi mang đến dàn nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên các sự kiện lớn nhỏ sẽ cho bạn ý tưởng thiết kế "độc đáo", kịch bản "độc nhất", trang thiết bị sự kiện chuyên nghiệp cần có để tổ chức khai trương tiết kiệm nhưng không kém phần trang trọng, chuyên nghiệp.
Đặc biệt, tất cả tư vấn đều hoàn toàn MIỄN PHÍ. Tìm hiểu ngay dịch vụ của chúng tôi ở đây nhé!
Giá tổ chức khai trương sẽ dựa vào quy mô, mức độ tổ chức, Số Lượng thiết bị và nhân lực. INTOUR sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn gói tổ chức phù hợp với chi phí dự trù đưa ra của đơn vị.
GÓI KHAI TRƯƠNG CƠ BẢN 1 |
||||
Hạng Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Đơn Giá (VNĐ) |
Thành Tiền (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) | Gói | 1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng | Gói | 1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói | 30 | 500,000 |
500,000 |
Tổng Chi Phí | 7,600,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG CƠ BẢN 2 |
||||
Hạng Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Đơn Giá (VNĐ) |
Thành Tiền (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Tiệc teabreak - tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, dùng trong tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Tổng Chi Phí |
8,300,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG CƠ BẢN 3 |
||||
Hạng Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Đơn Giá (VNĐ) |
Thành Tiền (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng |
Gói |
1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
Tiệc teabreak - tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, dùng trong tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Tổng Chi Phí |
11,800,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG CAO CẤP 1 |
||||
Hạng Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Đơn Giá (VNĐ) |
Thành Tiền (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Hashtag (cây sticker cầm để chụp hình) |
Cái |
90,000 |
90,000 |
|
Âm thanh loa kẹo kéo |
Loa |
850,000 |
850,000 |
|
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
500,000 |
500,000 |
|
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng |
Gói |
3,500,000 |
3,500,000 |
|
MC dẫn lễ hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
2,500,000 |
2,500,000 |
|
Chụp hình khai trương |
Máy |
2,000,000 |
2,000,000 |
|
Tổng Chi Phí |
13,220,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG CAO CẤP 2 |
||||
Hạng Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Đơn Giá (VNĐ) |
Thành Tiền (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng |
Gói |
1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
4 |
2,000,000 |
2,000,000 |
Tổng Chi Phí |
18,800,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG CAO CẤP 3 |
||||
Hạng Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Đơn Giá (VNĐ) |
Thành Tiền (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi) |
Cái |
30 |
30,000 |
900,000 |
Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu) |
Cái |
4 |
150,000 |
600,000 |
Tham đỏ (thảm mới 100%) |
m2 |
30 |
50,000 |
1,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, 1 Trống, Chiêng, Xèng |
Gói |
1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
1 |
2,000,000 |
2,000,000 |
Tổng Chi Phí |
21,800,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 1 |
||||
Hạng Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Đơn Giá (VNĐ) |
Thành Tiền (VNĐ) |
Sân khấu (ngang 2m x dài 3m) |
Gói |
1 |
1,800,000 |
1,800,000 |
Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop |
Gói |
1 |
3,400,000 |
3,400,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống) |
Gói |
1 |
5,500,000 |
5,500,000 |
MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài) |
Người |
4 |
600,000 |
2,400,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
1 |
2,000,000 |
2,000,000 |
Tổng Chi Phí |
24,800,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 2 |
||||
Hạng Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Đơn Giá (VNĐ) |
Thành Tiền (VNĐ) |
Sân khấu (ngang 2m x dài 3m) |
Gói |
1 |
1,800,000 |
1,800,000 |
Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop |
Gói |
1 |
3,400,000 |
3,400,000 |
Bục phát biểu |
Cái |
1 |
600,000 |
600,000 |
Lẵng hoa để trên bục phát biểu |
Lẵng |
1 |
450,000 |
450,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi) |
Cái |
30 |
30,000 |
900,000 |
Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu) |
Cái |
4 |
150,000 |
600,000 |
Thảm đỏ (thảm mới 100%) |
m2 |
30 |
50,000 |
1,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống) |
Gói |
1 |
5,500,000 |
5,500,000 |
MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài) |
Người |
4 |
600,000 |
2,400,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
1 |
2,000,000 |
2,000,000 |
Quay phim khai trương |
Máy |
1 |
4,000,000 |
4,000,000 |
Tổng Chi Phí |
32,850,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 3 |
||||
Hạng Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Đơn Giá (VNĐ) |
Thành Tiền (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Hashtag (cây sticker cầm để chụp hình) |
Cái |
5 |
90,000 |
450,000 |
Sân khấu (ngang 2m x dài 3m) |
Gói |
1 |
1,800,000 |
1,800,000 |
Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop |
Gói |
1 |
3,400,000 |
3,400,000 |
Bục phát biểu |
Cái |
1 |
600,000 |
600,000 |
Lẵng hoa để trên bục phát biểu |
Lẵng |
1 |
450,000 |
450,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi) |
Cái |
30 |
30,000 |
900,000 |
Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu) |
Cái |
4 |
150,000 |
600,000 |
Thảm đỏ (thảm mới 100%) |
m2 |
30 |
50,000 |
1,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống) |
Gói |
1 |
5,500,000 |
5,500,000 |
MC dẫn lễ + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
2,500,000 |
2,500,000 |
PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài) |
Người |
4 |
600,000 |
2,400,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB1) |
Phần |
30 |
120,000 |
3,600,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
1 |
2,000,000 |
2,000,000 |
Quay phim khai trương |
Máy |
1 |
4,000,000 |
4,000,000 |
Tổng Chi Phí |
36,900,000 |
GÓI KHAI TRƯƠNG VIP 4 |
||||
Hạng Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Đơn Giá (VNĐ) |
Thành Tiền (VNĐ) |
Trang trí check in: Backdrop (2,5m x 3m) + line bong bóng + thảm đỏ (2m x 3m) |
Gói |
1 |
3,600,000 |
3,600,000 |
Hashtag (cây sticker cầm để chụp hình) |
Cái |
5 |
90,000 |
450,000 |
Cổng bong bong xoắn (cao 2,5 x ngang 3m) |
Cổng |
1 |
1,500,000 |
1,500,000 |
Sân khấu (ngang 2m x dài 3m) |
Gói |
1 |
1,800,000 |
1,800,000 |
Backdrop trên sân khấu (2,5m x 3m) + line bong bóng viền backdrop |
Gói |
1 |
3,400,000 |
3,400,000 |
Bục phát biểu |
Cái |
1 |
600,000 |
600,000 |
Lẵng hoa để trên bục phát biểu |
Lẵng |
1 |
450,000 |
450,000 |
Dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp + âm thanh ca nhạc chuyên nghiệp |
Gói |
1 |
4,000,000 |
4,000,000 |
Ghế sự kiện (ghế khách mời ngồi) |
Cái |
30 |
30,000 |
900,000 |
Bàn dài sự kiện (Bàn đại biểu) |
Cái |
4 |
150,000 |
600,000 |
Thảm đỏ (thảm mới 100%) |
m2 |
30 |
50,000 |
1,500,000 |
Bộ cắt băng (1 - 5 người cắt) |
Gói |
1 |
500,000 |
500,000 |
Múa lân: 2 lân, Ông Địa, Thần Tài, Chiêng, Xèng, Trống hội (6 trống) |
Gói |
1 |
5,500,000 |
5,500,000 |
MC dẫn lễ + dẫn ca nhạc + hỗ trợ viết kịch bản |
Người |
1 |
3,500,000 |
3,500,000 |
Ca sĩ sự kiện (hát 2-3 bài liên tiếp) |
Người |
1 |
4,000,000 |
4,000,000 |
Vũ đoàn múa hiện đại (4 dancer) |
Bài |
2 |
3,200,000 |
6,400,000 |
PG lễ tân (làm trong 2h, trang phục áo dài) |
Người |
4 |
600,000 |
2,400,000 |
Tiệc teakbreak – tiệc ngọt, tiệc trà (menu TB2) |
Phần |
30 |
160,000 |
4,800,000 |
Bàn bar (bàn cao, đứng dùng tiệc teabreak) |
Bàn |
4 |
150,000 |
600,000 |
Chụp hình khai trương |
Máy |
1 |
2,000,000 |
2,000,000 |
Quay phim khai trương |
Máy |
1 |
4,000,000 |
4,000,000 |
Tổng Chi Phí |
52,500,000 |
Quý khách cũng có thể chọn riêng lẻ các dịch vụ trong gói tổ chức khai trương như:
Hạng Mục TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP TRỌN GÓI | Thành Tiền (CHƯA VAT) |
Bộ cắt băng khai trương – sự kiện trọn gói | 500.000 VND |
Thảm đỏ – thảm đen | 50.000/m2 |
Thiết kế Background – thi công khung sắt | 150.000/m2 |
Thiết kế – in ấn banner sự kiện | 60.000/m2 |
Cổng bong bóng (cổng vuông or cổng vòm) | 1.500.000/m2 |
Bàn Bar sự kiện | 150.000/ 1 chiếc |
Trụ Barie sự kiện | 40.000 / 1 chiếc |
Mascot linh vật sự kiện (chưa có người nhảy) | 600.000/1 con |
Nhân sự Mascot | 200.000/h |
Loa kẹo kéo công suất 500w | 600.000 VND |
Âm thanh sự kiện khai trương | 2.500.000 VND |
Gói chụp ảnh sự kiện trọn gói | 2.000.000 VND |
Gói quay phim sự kiện trọn gói | 2.500.000 VND |
Ghế – nơ-bao ghế | 30.000 VND |
Bàn dài 2m sự kiện | 150.000 VND |
Rối hơi sự kiện | 800.000 VND |
Cổng hơi sự kiện 10m | 3.000.000 VND |
Dù sự kiện lệnh tâm 3m | 600.000 VND |
MC dẫn chương trình sự kiện | 2.000.000 VND |
Ca sĩ hát khai trương sự kiện | 2.000.000 VND |
Ban Nhạc khai trương sự kiện | 1.000.000 VNĐ/nhạc cụ |
Ảo Thuật Gia sự kiện | 1.500.000 VND |
Xiếc Kungfu (Kung-fu) sự kiện | 1.500.000 VND |
Dancer /Nhóm nhảy sôi động các sự kiện | 600.000/người |
PG sự kiện | 600.000/ người |
Sân Khấu (có khảo sát trước mặt bằng) | 150.000/m2 |
Nhà rạp | Tùy theo diện tích (báo giá khi khảo sát) |
Chân MIC phát biểu | 100.000/1 chiếc |
Pháo Kim Tuyến | TẶNG MIỄN PHÍ |
Liễn Chúc mừng khai trương | TẶNG MIỄN PHÍ |
Viết kịch bản chương trình tổ chức khai trương | TẶNG MIỄN PHÍ |
Nhân sự điều phối sự kiện | TẶNG MIỄN PHÍ |
Múa lân sư rồng đóng vai trò rất quan trọng trong lễ khai trương, đặc biệt trong văn hóa Á Đông, bởi nó mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng và xua đuổi tà khí. Có nhiều gói múa lân sư rồng mà Quý Khách có thể chọn phù hợp với bảng giáo giá múa lân khai trương dưới đây.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG |
|||
MÔ TẢ |
NHÂN SỰ |
THÀNH TIỀN |
GHI CHÚ |
2 Lân, 1 Trống, 1 Ông Địa, Chiêng, Xèng |
8 người |
3.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng |
9 người |
3.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng kiến tro Múa Trống Hội (6 TRỐNG) |
14 người |
5.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (8 TRỐNG) |
16 người |
6.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (8 TRỐNG), Múa RỒNG |
20 người |
8.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
2 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RỒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất |
30 người |
10.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng HOT VIP |
4 Lân, 1 Trống, 1 Địa, Chiêng, Xèng |
8 người |
5.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (6 TRỐNG) |
14 người |
7.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (8 TRỐNG) |
16 người |
8.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG) |
18 người |
9.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RÒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đấ |
30 người |
12.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
4 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRONG), Múa RÒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất, LÂN NHÂY HOA THUNG |
35 người |
20.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc mừng |
6 Lân, 1 Trống, 1 Địa, Chiêng, Xèng |
10 người |
7.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG) |
20 người |
9.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG ) - MÚA RỒNG |
30 người |
11.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RỒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất |
35 người |
13.500.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
6 Lân, 1 Địa, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng Múa Trống Hội (10 TRỐNG), Múa RÒNG, Lân leo cây hái lộc (1 cây 6m, 2 cây cao 3m), Lân xếp chữ, Lân xông đất, LÂN NHÂY HOA THUNG |
40 người |
25.000.000 |
Tặng Pháo Kim Tuyến + Liễn Chúc Mừng |
Quý khách hàng liên hệ để được báo giá chi tiết gói tổ chức khai trương và giá thuê các thiết bị, nguồn nhân lực.
Để tổ chức lễ khai trương thành công mỹ mãn, bạn nên có một kế hoạch tổng thể rõ ràng chi tiết.
Với những kinh nghiệm tổ chức nhiều năm của mình từ tổ chức khai trương cho cửa hàng quần áo, tổ chức khai trương cho showroom, tổ chức khai trương cho công ty hay tổ chức khai trương cho tòa nhà... thì đây là kế hoạch tổ chức khai trương tổng thể mà INTOUR gửi đến quý khách tham khảo:
Những hạng mục nêu trên, INTOUR liệt kê để quý khách hàng nắm rõ được cách thức chúng tôi tổ chức 1 buổi lễ khai trương hoàn chỉnh, nhằm đem đến cho quý khách 1 bữa tiệc nổi bật - thu hút, diễn ra trơn tru theo một phong cách vừa hiện đại vừa chuyên nghiệp trong mắt khách hàng của bạn.
Để tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp chắc chắn phải có sự hỗ trợ của đội nhân sự cùng các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng.
Hình ảnh thiết kế là công cụ truyền thông cũng như trang trí lễ khai trương. Qua các thiết kế nhằm truyền tải nội dung, thông điệp, ý nghĩa mà đơn vị muốn gửi đến quý khách hàng. Thiết kế bao gồm:
Tùy vào quy mô và kinh phí tổ chức mà số lượng các thiết bị có thể thay đổi. Về cơ bản thì một buổi lễ khai trương cần có các thiết bị sau:
Hàng ngũ nhân sự sự kiện đóng vai trò hết sức quan trọng trong ngày lễ khai trương. Tuỳ vào mức độ buổi lễ mà lượng nhân sự các khâu sẽ khác nhau. Nhưng cơ bản thì bao gồm những nhóm chủ yếu như:
Điểm nhấn ghi dấu ấn khi tổ chức tiệc khai trương là những buổi tiệc trà teabreak hoặc buổi buffet mặn vào những khoảng thời gian nghỉ thích hợp để chiêu đãi khách mời và đối tác đến tham dự
Mục đích của tổ chức khai trương là hướng tới điều may mắn, thành công rực rỡ cửa hàng, công ty, doanh nghiệp hay sản phẩm kinh doanh mới...
Nên việc chọn phông nền màu đỏ, chữ nhũ vàng kết hợp với bóng bay trang trí sự kiện theo màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp luôn là gợi ý tiên quyết mà INTOUR luôn đề xuất cho quý khách hàng khi tổ chức sự kiện khai trương.
Đối với tổ chức tiệc khai trương cho các cơ sở kinh doanh spa thì INTOUR sẽ lựa chọn chủ yếu là hoa tươi hoặc hoa khô, màu kem, trắng, xanh lá kết hợp chữ nhũ vàng, tạo không gian thiên nhiên thư thái,... đậm chất là nơi "chữa lành nhan sắc, sức khỏe" cho các chị em phụ nữ.
Tóm lại, để một tiệc khai trương thành công cần có một sự chuẩn bị chu đáo từ hình thức bên ngoài và bên trong như là hình ảnh thiết kế hiện đại mang tính thương hiệu, trang trí phông nền bắt mắt kết hợp, trang thiết bị sự kiện tiên tiến, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp hiểu rõ Case Study khách hàng,...
Và tất cả những điều đó, INTOUR có thể hỗ trợ bạn để tổ chức một buổi lễ khai trương hoành tráng, gây ấn tượng cho quý khách hàng của cửa hàng, công ty, doanh nghiệp. Liên hệ ngay để đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn và phục vụ bạn tốt nhất nhé!
Vì là sự kiện quan trọng của công ty hay cửa hàng nên mọi việc cần được lên kế hoạch chuẩn bị chỉnh chu. Đây là sự kiện chỉ diễn ra 1 lần duy nhất nên để tránh những sai sót khi không có kinh nghiệm cần lưu ý những điều sau:
Biết chính xác mục đích của sự kiện lần này là gì để có thể lên kế hoạch và định hướng cho sự kiện. Đối với một lễ khai trương, đa số các doanh nghiệp sẽ thường hướng đến việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu.
Do đó, trước sự kiện, chủ doanh nghiệp cần phải có suy nghĩ tạo sự mới mẻ, độc đáo và gây thiện cảm với khách hàng.
Thoát li khỏi những ý tưởng của những buổi lễ khai trương theo kiểu truyền thống nhàm chán.Doanh nghiệp nên quan tâm đến những yếu tố kể trên để sự kiện của mình diễn ra thành công nhất và chiếm cảm tình của khách hàng.
Trong những điều quan trọng kể đến mà các doanh nghiệp nhất định phải làm đó là xem ngày lành thàng tốt, phù hợp cho buổi lễ khai trương.
Từ xưa đến nay, việc chọn ngày khởi đầu luôn được quan niệm bằng yếu tố tâm linh. Ai cũng muốn công việc kinh doanh mình suôn sẻ, may mắn, buôn bán hồng phát nên chọn cho mình một ngày thật đẹp để khai trương luôn được chú trọng.
Vậy nên, trước buổi khai trương, các chủ doanh nghiệp đừng quên chọn một ngày đẹp, "hợp tuổi, hợp mệnh" để mọi việc làm thuận lợi.
Các doanh nghiệp cần phải khảo sát, lựa chọn địa điểm sao cho phù hợp, đảm bảo các điều kiện về quy mô và chất lượng của lễ khai trương.
Đo đạc, đưa ra các thông số về diện tích chính xác, nhằm dựng sân khấu và chia các khu vực phụ hợp lý, tránh xảy ra những trục trặc đáng tiếc trong lúc diễn ra sự kiện.
Ý tưởng cho buổi lễ khai trương là một yếu tố vô cùng quan trọng. Cần phải tìm hiểu về nội dung, nhãn hàng, sản phẩm mà doanh nghiệp hướng tới.
Từ đó những ý tưởng, hạng mục cần thiết được đưa ra cho một lễ khai trương. Ý tưởng phải thật đặc biệt, sáng tạo, mới lạ cho tổ chức khai trương sự kiện là điều cần có, nhưng phải xoay quanh nội dung chính.
Song song đó là lựa chọn những cách truyền đạt thông điệp hiệu quả, khéo léo, dễ dàng gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng.
Khách mời yếu tố quan trọng, quyết định phần nào đến sự thành công của buổi khai trương. Việc ưu tiên khách mời đối với những doanh nghiệp lớn cũng là cách để họ xây dựng thương hiệu, tăng độ uy tín và bộ mặt doanh nghiệp.
Do đó, trước lúc tổ chức khai trương sự kiện, cần phải chú trọng với các phương án đón tiếp thích hợp, đầu tư cho khu vực khách mời gồm: bàn ghế, thức uống và cả hướng nhìn,…
Lễ khai trương dù lớn hay nhỏ thì các doanh nghiệp luôn phải có bảng dự trù kinh phí. Từ đó mà tăng giảm chi phí phù hợp trong tổ chức, lắp đặt, trang thiết bị, các dịch vụ cần thiết,… Kinh phí là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô, chất lượng sự kiện của doanh nghiệp.
Không một ai có thể chắc chắn rằng sự kiện sẽ diễn ra "không vết xước", cho dù đã lên kế hoạch kỹ lưỡng. Không kém phần quan trọng là các phương án để xử lý nhanh, triệt để nếu như rủi ro xảy ra.
Vậy thế, các doanh nghiệp cần hợp tác với bên dịch vụ tổ chức sự kiện để có thể tính được các rủi ro mà đưa những phương án khắc phục, nhằm mang đến tỉ lệ sự kiện thành công cao nhất.
Bạn đang có dự định tổ chức khai trương sự kiện trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết "gửi gắm" cho đơn vị đồng hành nào?
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện INTOUR chính là một trong những gợi ý hàng đầu cho mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị tổ chức khai trương chuyên nghiệp.
Chúng tôi mang đến một đội ngũ "lão làng" với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức cho hàng ngàn doanh nghiệp, những "bộ óc" sáng tạo không ngừng nghỉ đem đến cho bạn những ý tưởng độc đáo, một bữa tiệc khai trương ấn tượng không thể nào quên.
Khi đã nắm được brief chương trình thì đội ngũ nhân sự INTOUR sẽ lên kế hoạch dàn dựng và trang trí sao cho kịp với tiến độ.
Phân chia nhân lực, các khu vực và thứ tự hoạt động theo kế hoạch. Bên cạnh đó, chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng trong suốt buổi lễ khai trương để mọi thứ diễn ra xuyên suốt nhất. Có thể kế như:
Khu vực sân khấu, đội ngũ nhân sự sẽ đảm bảo hệ thống điện - âm thanh - ánh sáng, thảm lót sàn, pháo điện tử, hoa tươi, màn hình led hoặc màn chiếu - máy chiếu... Cụ thể là:
Tại INTOUR, chúng tôi tiếp nhận thông tin và xử lý theo các bước sau, Quý khách có thể tham khảo quy trình của chúng tôi như sau:
Bước 1 : Tiếp nhận và trao đổi thông tin cụ thể theo yêu cầu khách hàng.
Bước 2 : Đưa ra ý tưởng chương trình và kịch bản sơ bộ, khảo sát không gian và lấy kích thước.
Bước 3 : Lập báo giá (EXCEL) rõ ràng từng mục thiết bị .
Bước 4 : Hợp đồng hoặc đơn đặt hàng và ký kết như hai bên đã thỏa thuận.
Bước 5 : Chuẩn bị trước sự kiện
Bước 6 : Chạy thử chương trình và xử lý tình huống xảy ra
Bước 7 : Kết thúc, tổng kết dự án tổ chức khai trương và thanh toán
INTOUR là công ty tổ chức sự kiện tại khu vực Hà Nội / Hồ Chí Minh / Đà Nẵng và trên toàn Quốc với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện.
Có một vị thế nhất định trong ngành với phương châm luôn đem đến chất lượng và những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.
Thay vì tốn thời gian lên kế hoạch và chi phí thuê các dụng cụ từ nhiều đơn vị, bạn nên chọn dịch vụ tổ chức tiệc khai trương trọn gói tại INTOUR bởi những điều sau:
Gói tổ chức khai trương chuyên nghiệp của INTOUR đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt và quà tặng kèm hấp dẫn. Đảm bảo đầy đủ dịch vụ, chất lượng tạo nên thành công, nói "KHÔNG" với "CẮT XÉN", "PHÁT SINH", "CHI PHÍ ẨN".
Chúng tôi cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói và hóa đơn đỏ (VAT) cho doanh nghiệp. Đồng thời, INTOUR còn cung cấp các dịch vụ khác cho doanh nghiệp như tổ chức tất niên, giáng sinh,... Liên hệ trực tiếp số hotline 084 72 72 772 để được tư vấn nhé!
Phương châm hoạt động:
MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ
MONG MUỐN CỦA INTOUR
CÔNG TY DU LỊCH INTOUR
113 Đường số 1, Cityland Center Hills, Phường Hạnh Thông, Tp. Hồ Chí Minh
Email: [email protected] - Website: https://intour.com.vn - Fanapage: FB/dulichintour
Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour
INTOUR - VUI TRỌN TOUR
Vậy thời điểm nào được xem là thích hợp nhất cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp? Câu trả lời đó là nên được tổ chức vào cuối tuần bởi:
Tuy nhiên nếu như doanh nghiệp tổ chức lễ khai trương chỉ nhắm đến đối tượng là những khách mời quan trọng của doanh nghiệp thì có thể lựa chọn thời gian diễn ra vào những buổi tối trong tuần – thời điểm dễ đặt chỗ tại các nhà hàng cũng như việc giao thông cũng thuận lợi hơn.
Theo các chuyên gia phong thuỷ, một mâm cúng cho lễ khai trương đúng chuẩn sẽ có các lễ vật sau:
Chúng ta nên chuẩn bị 1 mâm cúng chính để ở ngoài trời nơi làm lễ khai trương. Nó có ý nghĩa xin phép và xin thổ địa tại nơi xây dựng cửa hàng chiếu cố, phù hộ công việc kinh doanh, buôn bán. Thêm vào đó là 1 mâm cúng phụ đặt trong nhà được xem là hình thức xông đất nhằm tạo sinh khí cho cửa hàng.
Để có một báo giá dịch vụ tổ chức lễ khai trương chính xác, INTOUR Event cần xác định nhu cầu, sản phẩm của khách hàng, yêu cầu thẩm mỹ và số lượng. Vì vậy, tùy từng chương trình cụ thể, khách hàng sẽ có báo giá riêng.
Nhân sự bao gồm nhân sự tiếp đón khách như: Pg, lễ tân. Nhân sự thực hiện chương trình: lân sư rồng, mc, ca sĩ, nhóm nhảy hoặc nhóm múa, vũ đoàn.
Được thành lập từ ngày 21/4/2018 và với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, INTOUR Event cam kết đảm bảo dịch vụ cho khách hàng, các ấn phẩm thiết kế và thi công như bản vẽ, ekip thực hiện chương trình chuyên nghiệp. Chúng tôi hoàn lại 100% giá trị hợp đồng nếu dịch vụ không đúng như cam kết.
Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Tổ Chức Lễ Khai Trương, Khánh Thành Chuyên Nghiệp Trọn Gói
INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.
Địa chỉ HCM: 113 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Địa Chỉ Hà Nội: 685T Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Địa Chỉ Đà Lạt: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam
Hotline: 084 72 72 772
Điện thoại: 028. 39 89 99 89
Email: [email protected] - [email protected]
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.
Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00