TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Roadshow là hình thức quảng bá thương hiệu bằng các phương tiện di chuyển trên đường phố như xe máy, xe đạp, ô tô hoặc xe bus. Đoàn xe thường được trang trí đồng bộ với màu sắc, logo và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp.
Hoạt động Roadshow trọn gói có thể kết hợp với âm nhạc, phát tờ rơi, tặng sản phẩm mẫu hoặc tổ chức mini game tại các điểm dừng. Nhờ khả năng di chuyển linh hoạt, 1 sự kiện roadshow có thể giúp thương hiệu tiếp cận đến một lượng lớn khách hàng chỉ trong thời gian ngắn.
Vậy khi nào nên tổ chức roadshow? Cách tổ chức 1 sự kiện roadshow là như thế nào? Và đâu là đơn vị tổ chức Roadshow uy tín tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh thành toàn quốc? Cùng INTOUR tìm hiểu và giải đáp từng thắc mắc một của quý khách hàng nhé!
Phù hợp với khu vực nội thành đông dân cư, di chuyển linh hoạt qua nhiều tuyến đường hẹp. Đây là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ chi phí hợp lý và khả năng tiếp cận trực tiếp khách hàng.
Sử dụng các phương tiện lớn có diện tích quảng cáo rộng, dễ dàng gây ấn tượng từ xa. Hình thức này phù hợp cho các chiến dịch quảng bá quy mô lớn, nhắm đến độ phủ hình ảnh mạnh mẽ.
Vừa di chuyển quảng bá, vừa phát sản phẩm mẫu hoặc quà tặng để khách hàng trải nghiệm trực tiếp. Điều này giúp tăng khả năng ghi nhớ và thúc đẩy hành động mua hàng.
Kết hợp diễu hành với các hoạt động tại chỗ như ca nhạc, trò chơi, bốc thăm trúng thưởng… tại các vị trí đông người như trung tâm thương mại hoặc quảng trường.
Roadshow mang lại nhiều giá trị truyền thông vượt trội:
Một chiến dịch roadshow thành công thường trải qua các bước:
Tổ chức roadshow không chỉ đơn giản là tập hợp phương tiện, trang trí đẹp mắt rồi di chuyển trên đường. Để chiến dịch thực sự tạo ấn tượng và mang lại hiệu quả truyền thông, mỗi chi tiết – từ lựa chọn tuyến đường, khung giờ, cho đến cách tương tác với người xem – đều cần được tính toán kỹ lưỡng.
Một sự kiện roadshow thành công là sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh, âm thanh, thông điệp và trải nghiệm khách hàng. Dưới đây là những kinh nghiệm quan trọng giúp bạn tối đa hóa hiệu quả cho mỗi chiến dịch roadshow.
Tổ chức lễ roadshow tưởng chừng đơn giản nhưng lại đòi hỏi rất nhiều yếu tố để đạt hiệu quả: từ lên ý tưởng sáng tạo, xin giấy phép, chuẩn bị phương tiện – nhân sự, cho đến quản lý lộ trình và xử lý sự cố trên đường.
Nếu thiếu kinh nghiệm và sự phối hợp nhịp nhàng, chiến dịch dễ gặp trục trặc, ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu.
Với dịch vụ tổ chức roadshow trọn gói của INTOUR, bạn chỉ cần chia sẻ mục tiêu và ngân sách, mọi khâu còn lại chúng tôi sẽ đảm nhận:
Chọn INTOUR nghĩa là bạn đang chọn một đối tác giàu kinh nghiệm, sáng tạo và luôn đặt hiệu quả của khách hàng lên hàng đầu. Với sự đồng hành của chúng tôi, mỗi chiến dịch roadshow hay sự kiện events không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn để lại dấu ấn lâu dài trong tâm trí khách hàng.
Phương Châm Hoạt Động
“MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ
MONG MUỐN CỦA INTOUR”
Best Regards,
084 72 72 772
106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Email: [email protected]
Website: www.intour.com.vn
Fanapage: FB/dulichintour
Youtube Chanel: youtube.com/congtydulichintour
INTOUR - VUI TRỌN TOUR!
Roadshow phù hợp với nhiều ngành nghề như: thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm & đồ uống, bất động sản, dịch vụ tài chính, công nghệ… Đặc biệt hiệu quả khi ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng hoặc triển khai chiến dịch khuyến mãi lớn.
Chi phí tổ chức roadshow phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại phương tiện, số lượng nhân sự, thời gian triển khai, quy mô lộ trình, hình thức quảng bá kèm theo. Doanh nghiệp có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp ngân sách, từ quy mô nhỏ đến chiến dịch lớn chuyên nghiệp.
Thông thường, một buổi roadshow kéo dài từ 2–4 giờ. Tuy nhiên, thời lượng có thể điều chỉnh tùy theo mục tiêu, phạm vi di chuyển và nội dung hoạt động. Với chiến dịch dài ngày, có thể triển khai liên tục hoặc theo từng đợt để duy trì hiệu ứng truyền thông.
Có. Roadshow thường cần xin phép cơ quan chức năng về việc sử dụng phương tiện di chuyển tập thể, phát âm thanh và tổ chức sự kiện trên đường phố. Việc xin giấy phép giúp đảm bảo chiến dịch diễn ra suôn sẻ và tuân thủ quy định pháp luật.
Yếu tố quan trọng gồm: thiết kế hình ảnh bắt mắt, màu sắc đồng bộ; âm thanh sống động; lộ trình đi qua khu vực đông dân cư; thời gian tổ chức vào giờ cao điểm; và kết hợp hoạt động tương tác như phát quà, chơi game hoặc trải nghiệm sản phẩm.
Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Dịch vụ tổ chức roadshow – Giải pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả
INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.
Địa chỉ HCM: 113 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Địa Chỉ Hà Nội: 685T Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Địa Chỉ Đà Lạt: 35 đường Nam Hồ, Phường 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng 66118, Vietnam
Hotline: 084 72 72 772
Điện thoại: 028. 39 89 99 89
Email: [email protected] - [email protected]
Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008
Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.
Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00