TOP 10 THƯƠNG HIỆU LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trang chủ - Hotline

Du Lịch Tết 2025: Tour Phan Thiết - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm

479
4604
298
  • Điểm khởi hành: Hồ Chí Minh
  • Lưu trú: Khách sạn 3 sao
  • Phương tiện: Xe Du Lịch
  • Thời gian đi: 4 ngày 3 đêm
  • Khởi hành: Theo Yêu Cầu
  • Lịch trình: Hồ Chí Minh - Phan Thiết - Đà Lạt - Hồ Chí Minh
ZUyYqzrO 3.990.000đ
Giữ chỗ

Lịch trình

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TẾT NGUYÊN ĐÁN

DU LỊCH THÀNH PHỐ TÌNH YÊU ĐÀ LẠT - BIỂN XANH PHAN THIẾT MŨI NÉ

Thời gian: 4 ngày 3 đêm | Phương tiện: bằng xe ô tô | Khởi hành từ: Sài Gòn

Nếu Quý khách có nhu cầu tổ chức tour Tết cho công ty hoặc nhóm tour Tết cho nhóm gia đình xin hãy liên hệ  để được báo giá tour Tết ưu đãi nhất

Lịch trình chi tiết Tour Du Lịch Phan Thiết - Đà Lạt Tết 2025

Tour Du Lịch Tết Nguyên Đán - Khuyến Mãi Trọn Gói, lịch khởi hành tour du lịch mùng 1, mùng 2, mùng 3, mùng 4, mùng 5, mùng 6, mùng 7, mùng 8, mùng 9, mùng 10... của chúng tôi cam kết dịch vụ chất lượng, uy tín, chương trình tour phong phú

Ngày 1: Tp Hồ Chí Minh - Đà Lạt

04h00: Xe và hướng dẫn viên INTOUR đón khách tại điểm hẹn, khởi hành tour du lịch Phan Thiết - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm Tết Nguyên Đán.

Các điểm đón tour:

  • Địa điểm 1: Văn phòng INTOUR 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp
  • Địa điểm 2: Nhà Văn Hóa Thanh Niên - số 6, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1
  • Địa điểm 3: Cây xăng Comeco số 3 178/9M đường Điện Biên Phủ, Phường 21, Bình Thạnh
  • Địa điểm 4: Ngã tư Thủ Đức (cổng Công An Quận 9 số 09 Xa Lộ Hà Nội, Hiệp Phú, Quận 9).
  • Ngoài ra xe có thể đón quý khách dọc theo quốc lộ 1A đến ngã ba Dầu Dây

Đội ngũ nhân sự công ty du lịch INTOUR

Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng ở Dầu Giây.

Trên đường đi, quý khách tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, Chiếc nón kỳ diệu… vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn, nhận LÌ XÌ - ĐÓN LỘC ĐẦU NĂM từ INTOUR TẶNG cho những khách hàng may mắn nhất trong tour du lịch Phan Thiết - Đà Lạt Tết 2025 4 ngày 3 đêm.

10h30: Quý khách dừng chân tham quan và chụp ảnh cùng thiên nhiên tại lưng chừng Đèo Bảo Lộc, thưởng ngoạn phong cảnh núi non hùng vĩ mây trong núi, hít thở khí trời chuyển giao sang vùng cao nguyên.

11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà Hàng Tâm Châu.

Quý khách có thể thưởng thức MIỄN PHÍ món Trà Và Cà Phê của Bảo Lộc nổi tiếng cả nước, đoàn vừa thưởng trà vừa nghe kể câu chuyện Tứ Đại Danh Trà của Việt Nam và tìm hiểu về nghệ thuật uống trà của người Việt ta.

13h30: Đến khu vực Đức Trọng, đoàn dừng chân ghé tham quan Thác Pongour – được mệnh danh Nam Thiên Đệ Nhất Thác hay còn gọi là Thác Bảy Tầng – một ngọn thác hùng vĩ của tỉnh Lâm Đồng.

Quý khách check in và nghỉ ngơi dưới chân thác, đến giờ hẹn, về lại xe để tiếp tục hành trình du lịch Đà Lạt đầu năm.

16h00: Đến với trung tâm TP. Đà Lạt, quý khách ghé tham quan Quảng Trường Lâm Viên với Búp Atiso - biểu tượng của thành phố, chụp ảnh cùng Hồ Xuân Hương xanh mát trong không khí mùa xuân se se lạnh.

17h00: Đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Quý khách di chuyển đến khu vực nhà hàng để dùng bữa tối.

Tối: Quý khách tự do tham quan Cao Nguyên Lâm Viên về đêm, thưởng thức các món ăn như Kem Bơ Thạch Thảo đường Nguyễn Văn Trỗi, Cafe Tùng - Nhạc Trịnh bên hông Nhà Hát Hòa Bình, Chè Hé – đường 3/2, Bánh Ướt Lòng Gà, Nem Nướng Bà Hùng – Phan Đình Phùng,…

Ngày 2: Đường Hầm Điêu Khắc - Fairy Tale - Buffet Rau Đà Lạt

06h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng buffet, nghỉ ngơi.

Đến giờ hẹn, quý khách tập trung tại sảnh khách sạn, bắt đầu chuyến vui chơi Tết trong tour trọn gói Phan Thiết - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm với điểm tham quan đầu tiên, Đường Hầm Điêu Khắc hay còn được biết với tên gọi Đường Hầm Đất Sét.

Với những công trình được chế tác trên nền đất đỏ bazan đặc trưng của Tây Nguyên, với các hạng mục như Ngôi Nhà Đất SétHồ Vô CựcVườn Dâu Tây...

Xung quanh hai bên đường hầm là những bức phù điêu – bức tượng mô tả quá trình hình thành và phát triển của Cao Nguyên Lâm Viên - Đà Lạt, hình ảnh của Vespa CổĐàn VoiDải Ta-Luy dài 63 m, cao 5,5 m, Ếch Đi Motor… được công nhận trong Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam.

10h00: Quý khách đặt chân đến tham quan Khu Vườn Cổ Tích tại Đà Lạt – Dalat Fairytale Land với vô số những ngôi nhà Hobbit có kiến trúc nhỏ nhắn xinh xắn nhưng ko kém phần độc đáo, ẩn hiện xen giữa khoảng trời thiên nhiên đầy lãng mạn của Đà Lạt...

Được xây dựng bằng những phiến đá chẻ khổng lồ theo kiến trúc châu Âu cuối thế kỉ 17 và lấy cảm hứng từ series truyện The Lord of the Rings tái hiện lại ngôi làng cổ tích vùng Trung Địa của người dân Hobbit, nay thuộc khu vực phía Bắc New Zealand.

Dalat Fairytale Land còn thu hút du khách bởi hầm rượu Vang Vĩnh Tiến, không chỉ vì không gian vô cùng sang trọng, Hầm Rượu Vang Vĩnh Tiến còn được mệnh danh là hầm rượu Vang lớn nhất và được đầu tư hiện đại nhất ở Đà Lạt, với chiều dài hàng trăm mét, cùng hơn 15.000 chai rượu được bài trí tinh tế.

Quý khách còn được tìm hiểu quy trình trồng nho, thu hoạch, chế biến, lên men, các công đoạn tạo ra thành phẩm mang thương hiệu Rượu Vang Đà Lạt vô cùng nổi tiếng và nhân dịp Tết đến Xuân về, INTOUR dành TẶNG cho quý khách hàng trong tour Đà Lạt Tết được thưởng thức 1 LY RƯỢU VANG Đà Lạt tại đây.

Ngoài ra, quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng và tìm hiểu thêm về quy trình nuôi cấy tự nhiên Đông Trùng Hạ Thảo tại đây. 

11h30: Quý khách dùng bữa trưa Buffet Rau Không Giới Hạn với thực đơn hấp dẫn, sạc lại năng lượng cho chuyến tham quan buổi chiều.

  • Salad trộn, gỏi sú tím Đà Lạt, củ quả hấp, rau ăn lẩu.
  • Hai loại nước lẩu, bún + mì trứng, trà đá. 
  • Thức ăn kèm lẩu: ba chỉ, bò fille, cá diêu hồng, vây cá hồi, tôm, mực, cá viên, các loại nấm...

14h00: Tiếp nối chương trình, quý khách đến tham quan Nhà Thờ Domain De Marie được mệnh danh Lãnh Địa Của Đất Bà.

Tại đây, quý khách còn thể mua sắm các sản phẩm len được làm bằng thủ công của Cơ Sở Nuôi Dưỡng Trẻ Em Cơ Nhỡ theo Dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn.

Quý khách đến hành hương và lễ Phật tại Chùa Linh Phước hay còn gọi là Chùa Ve Chai – một trong những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt.

Đây là công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc, ngoài việc dâng hương lễ Phật, quý khách thưởng ngoạn những kiến trúc được xây dựng công phu mang đậm bản sắc Á Đông.

Tự do khám phá đường hầm 18 Tầng Địa Ngục bên dưới, trải nghiệm và cảm nhận kiến trúc tái hiện cảnh sự tích Mục Kiền Liên tìm mẹ qua các tầng địa ngục.

Quý khách chiêm bái tượng Bồ Đề Đạt Ma,tượng Phật bằng Hoa Bất Tử lớn nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó khi tham gia chương trình đầu xuân năm mới của tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm, quý khách được dịp chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt tại Chùa Linh Phước bởi dãy hoa anh đào nở rộ dịp xuân sang.

Tham quan, tự do thưởng thức Đặc Sản Mứt – đặc trưng của thành phố Đà Lạt, mua về làm quà cho bạn bè và người thân.

Tham quan Vườn dâu tìm hiểu quy trình trồng dâu theo công nghệ sạch – hiện đại, chụp ảnh và mua các sản phẩm của dâu về làm quà.

18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, nghỉ ngơi và tự do sinh hoạt.

Ngày 3: Đà Lạt - Phan Thiết - Bàu Sen - Bàu Trắng - Mian Farm - Mango Beach Bar

06h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng, nghỉ ngơi và làm thủ tục check out phòng, chia tay Đà Lạt để đến với thành phố biển xanh, thiên đường nghỉ dưỡng Phan Thiết - Mũi Né.

Xe lăn bánh đưa đoàn ta đến với Phan Thiết, Mũi Né trong hành trình du lịch liên tuyến Đà Lạt Tết - một thành phố trẻ đang vươn mình lên mạnh mẽ, mang trong mình nét xưa cũ, hoài niệm của Trường Dục Thanh và nét mới, hiện đại của những khu resort, khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trên đường đi, quý khách cùng với hướng dẫn viên tham gia các trò chơi hoạt náo vui nhộn như Đuổi Hình Bắt Chữ, Hát Nối Từ, Karaoke Miệt Vườn, Giáo Sư Tiếng Việt… để nhận những phần quà hấp dẫn, cùng những tràn cười sảng khoái để một mùa xuân luôn tươi vui hạnh phúc.

09h30: Đến với địa phận Mũi Né, Phan Thiết, xe đưa đoàn ghé đến tham quan một trong những điểm check in HOT nhất Phan Thiết Mũi Né, mang tên gọi Bàu Sen - Bàu Trắng.

Nơi đây vốn là một hồ nước ngọt lớn được người dân đắp đập ngang để đi lại.

Bàu Sen (bàu Ông) nhỏ hơn Bàu Trắng (bàu Bà).

Bàu trong tiếng địa phương có nghĩa là hồ, trên mặt hồ sẽ phủ đầy hoa sen nở rộ được người dân trồng để chế biến các sản phẩm như trà, mứt, bánh... xung quanh hồ là một vùng các trắng tuyệt đẹp.

Tại đây, quý khách tự do sử dụng có các dịch vụ ăn uống, trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh như trượt cát, leo địa hình dốc thoải bằng môtô địa hình, xe JEEP chuyên dụng... mang đến cho bạn những phút giây không bao giờ quên tại Bàu Sen, Bàu Trắng cũng như trong tour du lịch Phan Thiết - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm Tết 2025.

Quý khách cũng đừng quên check in tại đây bởi do đây là nơi lựa chọn hàng đầu của các nhiếp ảnh gia tại Phan Thiết đấy nhé!

11h30: Đoàn di chuyển dùng cơm trưa, rồi về lại resort nhận phòng và nghỉ ngơi, sinh hoạt tự do.

15h00: Nối tiếp chuyến hành trình du xuân, quý khách đến tham quan vui chơi và đặc biệt là phải chuẩn bị đầy đủ đạo cụ camera bởi có lẽ đây là điểm check in lý tưởng nhất, HOT nhất Phan Thiết - Mũi Né thời điểm hiện tại, Mian Farm Thảo Nguyên Mông Cổ.

Tại đây, đoàn được MIỄN PHÍ 01 ly nước hoặc Café, tự do check in chụp hình với Làng Mông CổNông Trại CừuThỏ… MIỄN PHÍ bắn cung.

TỰ TÚC dịch vụ mướn trang phục Mông Cổ chụp hình, trải nghiệm đua ngựa (tự túc thuê trang phục từ 80k-200k/tùy bộ, trang điểm).

16h30: Quý khách tham quan điểm hot nhất gần đây là Mango Beach Mũi Né với thiết kế không gian mở mang kiểu dáng Tây Âu với nhiều khu vui chơi trong tổ hợp này gồm: Beach Bar, Coffee Shop, Camping Farm, Khu Check–in và Vườn Thú Mini cực chill.

Đặc biệt nơi đây còn là điểm ngắm hoàng hôn trên biển cực lãng mạn chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những phút giây trải nghiệm đáng nhớ ở Mũi Né (tự túc nước uống) trong chương trình vui chơi của tour Tết Phan Thiết.

19h00: Quý khách dùng bữa tối nhà hàng và tự do sinh hoạt, khám phá Mũi Né về đêm.

Hoặc: Đăng kí tham gia xem chương trình nhạc nước 3D Fishermen Show đặc sắc chỉ có tại Phan Thiết - Mũi Né (chi phí tự túc).

Ngày 4: Phan Thiết - Mũi Né - TPHCM

06h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng buffet và tự do sinh hoạt tại resort.

Xe đưa đoàn ghé thăm Lâu Đài Rượu Vang trực thuộc Sealinks City – với kiến trúc Tây Âu.

Đây là lâu đài rượu vang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay (Chi phí tự túc) - Số lượng 10 khách trở lên sẽ có xe đưa Quý khách tham quan, trong trường hợp Lâu Đài Rượu Vang hoạt động mở cửa đón khách trong hành trình ghé thăm du lịch Phan Thiết.

11h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng.

Xe đưa đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi trước khi lăn bánh về lại Sài Gòn.

Quý khách dừng chân ghé lại tham quan, mua sắm đặc sản địa phương như nước mắm, tỏi, mực khô, thanh long... về làm quà cho gia đình, bạn bè trong chuyến tour dịp Tết Phan Thiết - Đà Lạt.

19h30: Đến Hồ Chí Minh, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu.

Kết thúc chuyến tour Phan Thiết - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm Tết Nguyên Đán. Hướng dẫn viên INTOUR thay mặt công ty gửi đến quý khách lời chúc Sức Khỏe – Năm mới An Khang – Thịnh Vượng, chia tay Quý khách và hẹn gặp lại Quý khách trong những tour Tết năm sau

Lịch nghỉ tết nguyên đán

Dịch vụ

Với bảng giá tour Phan Thiết - Đà Lạt Tết 4 ngày 3 đêm năm 2025, INTOUR áp dụng những chính sách bao gồm và không bao gồm trong giá tour theo thông tin bên dưới, bên cạnh đó INTOUR còn áp dụng những chính sách khuyến mãi tour Tết hấp dẫn đối với toàn bộ Quý khách hàng.

INTOUR chắc chắc luôn là sự lựa chọn tốt nhất với Quý khách hàng với chất lượng dịch vụ cao cấp, phù hợp với ngân sách, không chi phí ẩn, Quý khách hãy yên tâm tin tưởng lựa chọn INTOUR cung cấp tour Phan Thiết - Đà Lạt Tết trọn gói cho mình nhé

Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Du Lịch INTOUR

Dịch vụ bao gồm

Theo chương trình chi tiết tour Phan Thiết - Đà Lạt Tết 2025 4N3Đ đã thông tin ở trên INTOUR đã bao gồm những dịch vụ sau:

Vận chuyển: Xe Sài Gòn đi Phan Thiết - Đà Lạt Tết 2025 đời mới máy lạnh, phục vụ du lịch (tùy theo số lượng khách đăng ký thực tế INTOUR sắp xếp xe cho phù hợp).

  • Số lượng: Dưới 15 khách đi xe Ford Transit 16 chỗ đời mới.
  • Số lượng: Từ 16 – 27 khách đi xe DL Huyndai Thaco 29 chỗ ngồi.
  • Số lượng: Từ 28 – 33 khách đi xe DL Huyndai Univese 35 chỗ ngồi.
  • Số lượng: Trên 34 khách trở lên đi xe DL Univese 45 chỗ ngồi

Lưu trú: Phòng trang bị tivi truyền hình cáp, máy nước nóng lạnh, tủ lạnh... phòng từ 2,3,4 khách

Ăn uống : Bữa ăn đầy đủ theo chương trình

Hướng dẫn viên đi Phan Thiết - Đà Lạt Tết 2025: thuyết minh, vui vẻ, phục vụ nhiệt tình cho quý khách suốt tuyến.

Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 20.000.000 đ/vụ.

Tham quan: Vé vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.

Phục vụ: Khăn lạnh (1 cái/ngày) + Nước suối Aquafina 500ml (1 chai/khách/ngày).

Quà tặng Tết:

  • Nón du lịch Intour 1cái/khách
  • Lì xì may mắn Tết đầu năm
  • Quà tham gia trò chơi trên xe.
Dịch vụ không bao gồm

Bên cạnh đó tour Phan Thiết - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm Tết 2025 cũng có những khoản không bao gồm sau: 

  • Thuế V.A.T
  • Vui chơi giải trí, dịch vụ cá nhân, và các chi phí ăn uống ngoài chương trình. 
  • Tiền Tip cho tài xế và hướng dẫn viên nếu phục vụ đoàn tốt.

Có thể bạn quan tâm: Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán chính thức năm 2025

Giá vé trẻ em

Đối với tour du lịch Phan Thiết - Đà Lạt Tết 2025 4 ngày 3 đêm trẻ em được tính giá như sau: 

  • Từ 10 tuổi trở lên tính vé nguyên (giá người lớn)
  • Trẻ em từ đủ 5 tuổi – dưới 10 tuổi tính 70% giá vé cho người lớn
  • Nếu gia đình có 2 trẻ em từ (5 - 10 tuổi) thì trẻ em thứ 2 được tính như vé người lớn để đảm bảo chất lượng dịch vụ & suất ngủ thoải mái cho gia đình. (Trẻ từ 5 – 10 tuổi không có suất phòng ngủ - ngủ chung với bố mẹ)
  • Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí. (Ghế ngồi, suất ngủ, ăn uống chung với bố mẹ). (Độ tuổi dựa trên ngày tháng năm sinh đối với ngày khởi hành tour)
Điều kiện và điều khoản

INTOUR sẽ gửi đến quý khách hàng về chính sách cũng như những quy định đối với tour ghép Phan Thiết - Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2025 4 ngày 3 đêm cũng như chùm tour du lịch khuyến mãi khác:

ĐỐI VỚI KHÁCH ĐOÀN ĐẶT TOUR ĐI RIÊNG

  • Chương trình tour trọn gói Phan Thiết - Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2025 4N3Đ có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết thực tế.
  • Quý khách khi đi tour cần đem theo CCCD / Passport / Giấy khai sinh (trẻ em).
  • Hộ chiếu còn 6 tháng tính đến ngày đi tour về.
  • Hộ chiếu đảm bảo các yếu tố sau: hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ, dù còn hạn sử dụng nhưng nếu hình ảnh bị mờ nhòe, vẫn không được xuất hay nhập cảnh... trường hợp vào ngày khởi hành, quý khách không được xuất hoặc nhập cảnh trong nước và ngoài nước công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn tiền các khoản chi phí liên quan khác.
  • Khách quốc tịch Nước ngoài/ Việt kiều, vui lòng kiểm tra visa của khách vào Việt Nam nhiều lần hay 1 lần, Khách hàng làm visa tái nhập, ngày đi tour mang theo 2 tấm hình 4x6 , và mang theo visa vào Việt Nam khi xuất ,nhập cảnh.
  • Khi book tua Phan Thiết - Đà Lạt Tết 2025 4 ngày 3 đêm, vui lòng cung cấp thông tin cá nhân trên hộ chiếu : họ & tên chính xác , ngày cấp , ngày hết hạn hộ chiếu , số điện thoại liên lạc , địa chỉ liên lạc... 
  • Chương trình tour khởi hành theo thời gian và chương trình theo yêu cầu của quý khách.
  • Quý khách vui lòng xem kỹ các chương trình trước khi lựa chọn và ký hợp đồng dịch vụ du lịch.
  • Quý khách vui lòng tập trung trước giờ hẹn khởi hành là 25 phút. Quý khách đến trễ sau khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như quy định hủy vé ngay ngày khởi hành là 100%.
  • Chương trình du lịch gửi bạn không bao gồm VAT 10% và các khoản phí ngoài chương trình.
  • Ngay sau khi ký hợp đồng quý khách vui lòng đặt cọc theo thỏa thuận của 2 bên.
  • Ngay sau khi ký hợp đồng vì 1 lý do bất khả kháng nào mà hủy tour thì sẽ mất 20% tổng tiền đặt cọc.
  • Hủy tour trước 7 ngày khởi hành mất 50% tiền đặt cọc.
  • Hủy tour trước 3 ngày khởi hành mất 80 % tiền đặt cọc.
  • Đến ngày khởi hành mà hủy tour thì mất 100% tiền đặt cọc.

ĐỐI VỚI KHÁCH LẺ ĐI GHÉP ĐOÀN

  • Tham khảo kỹ chương trình hoặc gọi Hotline (028) 39 89 99 89 - 084 72 72 772 để được tư vấn kỹ hơn.
  • Quý khách có nhu cầu tìm kiếm tua du lịch Phan Thiết - Đà Lạt Tết Âm Lịch 4N3Đ giá rẻ trực tuyến trên website hoặc gọi điện để được tư vấn thêm.
  • Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt tại nhà (đối với quý khách ở SG) hoặc tại Trụ Sở Chính HCM Công Ty Du Lịch INTOUR Số 106 Đường Số 1 Khu Dân Cư City Land, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
  • Chương trình và giá tour là bên Công ty đã định sẵn và chỉ thay đổi khi xảy ra điều kiện bất khả kháng như hỏa hoạn, lũ lụt,…)
  • Vào những ngày lễ tết quý khách nên đặt chỗ sớm để có được dịch vụ tốt nhất cũng như giá tốt nhất.
  • Để tránh những trường hợp không mong muốn khi lên xe, quý khách hàng khi đăng ký tour sẽ được biết số ghế ngồi trên xe.
  • Quý khách vui lòng có mặt tại điểm đón được hẹn trước giờ khởi hành 25 phút. Quý khách đến trễ sau khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước, sẽ bị charge phí theo quy định như hủy vé ngay ngày khởi hành là 100%.
  • Chương trình không bao gồm VAT 10% và các khoản phí khác ngoài chương trình.
  • Quý khách tham gia cần đem theo CCCD / Passport / Giấy khai sinh (trẻ em).
  • Hộ chiếu còn 6 tháng tính đến ngày đi tour về.
  • Hộ chiếu đảm bảo các yếu tố sau: hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ, dù còn hạn sử dụng nhưng nếu hình ảnh bị mờ nhòe, vẫn không được xuất hay nhập cảnh... trường hợp vào ngày khởi hành, quý khách không được xuất hoặc nhập cảnh trong nước và ngoài nước công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn tiền các khoản chi phí liên quan khác.
  • Khách quốc tịch Nước ngoài/ Việt kiều, vui lòng kiểm tra visa của khách vào Việt Nam nhiều lần hay 1 lần, Khách hàng làm visa tái nhập, ngày đi tour mang theo 2 tấm hình 4x6 , và mang theo visa vào Việt Nam khi xuất ,nhập cảnh.
  • Khi đặt tua du lịch Phan Thiết - Đà Lạt Tết Âm cho 2 người hoặc nhiều hơn 2 người, vui lòng cung cấp thông tin cá nhân trên hộ chiếu : họ & tên chính xác , ngày cấp , ngày hết hạn hộ chiếu , số điện thoại liên lạc , địa chỉ liên lạc... 
  • Ngay sau khi đăng kí tour, quý khách vui lòng đặt cọc theo thỏa thuận của 2 bên.
  • Ngay sau khi đăng ký tour vì 1 lý do bất khả khách nào mà hủy tour thì sẽ mất 20% tổng tiền đặt cọc.
  • Hủy tour trước 7 ngày khởi hành mất 50% tiền đặt cọc.
  • Hủy tour trước 3 ngày khởi hành mất 80% tiền đặt cọc.
  • Đến ngày khởi hành mà hủy tour thì mất 100% tiền đặt cọc.

Bên cạnh đó nếu Quý khách có nhu cầu tổ chức sự kiện Year End Party tại Phan Thiết - Đà Lạt vào dịp cuối năm cho doanh nghiệp , công ty, cá nhân, cơ quan nhà nước hãy liên hệ với INTOUR qua số hotline: 084 72 72 772

Công ty tổ chức sự kiện year end party

Lưu ý đi tour Phan Thiết - Đà Lạt Tết

Đang cập nhật

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn về Du Lịch Tết 2025: Tour Phan Thiết - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm

Gửi đánh giá của bạn

Thông tin người phụ trách

Thông tin yêu cầu hành trình

  • --- Please Select ---
  • Khách sạn 2 sao
  • Khách sạn 3 sao
  • Khách sạn 4 sao
  • Khách sạn 5 sao
  • Resort 3 sao
  • Resort 4 sao
  • Resort 5 sao
  • Yêu cầu khác
Gửi

Tour Du Lịch Tương Tự

Tour Team Building - Gala Dinner Ninh...

Thời gian đi

2 ngày 2 đêm

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

Hồ Chí Minh

Lưu trú

Resort 3 sao

1.990.000 1.890.000 đ / Khách

Tour Team Building - Gala Dinner Đà Nẵng...

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

Điểm khởi hành

Đồng Nai

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Tour Team Building - Gala Dinner Nha...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

2.790.000 đ / Khách

Tour Team Building - Gala Dinner Đà Lạt...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

Thời gian đi

3 ngày 3 đêm

Tour Team Building - Gala Dinner Đà Lạt...

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

Điểm khởi hành

Đồng Nai

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

Tour Team Building - Gala Dinner Hồ Tràm...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Đồng Nai

Bình Dương

Lưu trú

Resort 3 sao

Thời gian đi

3 ngày 2 đêm

Tour Team Building - Gala Dinner Long...

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Đồng Nai

Bình Dương

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Tour du lịch Teambuilding Công Viên Gia...

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Lưu trú

Không Lưu Trú

Thời gian đi

1 Ngày

Tour Team Building - Gala Lunch Khu Du...

Thời gian đi

1 Ngày

Điểm khởi hành

Hồ Chí Minh

Bình Dương

Đồng Nai

Lưu trú

Không Lưu Trú

Tour Team Building - Gala Dinner Suối Mơ...

Thời gian đi

2 ngày 1 đêm

Điểm khởi hành

Đồng Nai

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Lưu trú

Khách sạn 3 sao

Tour Team Building - Gala Dinner Lagi...

Lưu trú

Resort 3 sao

Điểm khởi hành

Bình Dương

Hồ Chí Minh

Đồng Nai

Tour Team Building Gala Lunch Khu Du...

Thời gian đi

1 Ngày

Lưu trú

Không Lưu Trú

Điểm khởi hành

Bình Dương

Đồng Nai

Hồ Chí Minh

Du Lịch Tết 2025: Tour Phan Thiết - Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm
3.990.000đ
Số chỗ còn nhận 100
Giữ chỗ

INTOUR đơn vị tổ chức các tour du lịch trong nước và tour quốc tế. Dịch vụ Visa – Vé máy bay Nhanh chóng & Uy tín Cho Thuê xe Du lịch từ 16-29-35-45 chỗ.

Địa chỉ: 106 Đường số 1 KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 084 72 72 772

Điện thoại: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected] - [email protected]

Số đăng ký kinh doanh: 0305659559 do Sở kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp ngày 21/04/2008

Số giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế: 79-1012/2019/TCDL-GP LHQT.

Thứ 2 - 6: 8h – 12h00 ; 1h15 – 5h15 | Thứ 7: 8h – 12h00

Trụ Sở Tại Châu Đốc

219 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, Tp. Châu Đốc

Hotline: 0918 619 996

Email: [email protected]

Trụ Sở Tại Hà Nội

Tầng 3 số 26 ngõ 172 Phú Diễn -Bắc Từ Liêm -Hà Nội

Hotline: 028. 39 89 99 89

Email: [email protected]

 

 

 

Chấp nhận thanh toán

©Bản quyền 2014
©Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH MTV Du Lịch IN ( Du Lịch INTOUR) | Cung cấp bởi SOPRO